ค่ำคืน วันที่ 24/5/17 ณ คอนโด A Space Me บางนา ฝนตกหนักมาก ขณะกำลังหลับไหลอยู่อย่างสบายโดยมิได้กังวลใดๆ เรานอนอยู่ในคอนโดนิ ไม่ได้นอนเต้นท์ ฝนตกก็ช่างปะไร แต่ เอ๊ะ ทำไมเปียกๆ ฉันฉี่รดที่นอนหรือนี่ เปิดไฟ เพื่อหาสาเหตุ อุตะ น้ำท่วมห้องค่ะ
24/5/17 11:50pm โทรหาช่างนิติ ปลายสายแจ้งว่า ห้องนิติก็ท่วมครับ เอกสารสำคัญทั้งนั้นเลย เวรละ ต้องช่วยเหลือตัวเอง ต้องลากเตียง ที่นอนออกมา
เพื่อถูห้อง น้ำก็ไหลเข้ามาไม่หยุด ถูกันยันตี 1
25/5/17 7am โทรแจ้ง call center 1797 อยู่นอกช่วงเวลาทำการ
25/5/17 9am โทร 1797 อีกครั้ง รับเรื่องไป บอกให้โทรกลับภายใน 9:30am เงียบฉี่
25/5/17 9:50am โทรไปตาม 1797 บอกจะให้ช่างโทรกลับ เงียบฉี่อีก
25/5/17 10:10am โทรไปตาม 1797 บอกจะให้ช่างโทรกลับ ชีบอกว่า "เมื่อคืนฝนตกหนัก มีปัญหาอยู่หลายบ้าน ช่างกำลังเร่งเคลียร์ปัญหาให้ลูกบ้านอย่างเร็วที่สุดในทุกๆบ้าน โดยเท่าเทียมกัน" อ้าว ก็รู้นิ ว่าคอนโดมีปัญหา ทำไมไม่แก้ไขก่อน ทำไมต้องรอให้มีปัญหา แล้วค่อยมาแก้ แล้วช่างหลังการขายเนี่ย ดูเหมือนจะมี 1 คนเท่านั้น ขายห้อง 9xx ห้อง มีปัญหาเกือบทุกห้อง ขนาดห้องนิติเองยังมีปัญหา เวรละตู
ตอนนี้ 12:30pm ก็รอกันต่อไป ยังไม่ได้รับการติดต่อจากบุคลากรท่านใดของ Areeya เลย
Update: 2pm โทรไปตามอีกครั้ง 1797 ให้โทร 3 สายคุยกับช่าง ช่างบอก "ต้องโรยตัว แต่ช่างโรยตัว 2-3 ห้อง เค้าจะไม่เข้ามา ไม่รู้เค้าจะเข้าเมื่อไหร่ อีก 1 อาทิตย์ จะให้คำตอบว่าช่างโรยตัวจะเข้ามาเมื่อไร ตอนนี้ห้องพี่เป็นห้องที่ 4 ที่แจ้งว่ารั่ว" เฮ้อ แล้วกี่ห้องฟะ ช่างถึงจะเข้ามา ปีนี้จะได้ซ่อมมั้ยเนี่ย ใครอยู่ A Space Me บางนา ช่วยโทรเข้าไปแจ้ง ว่ารั่ว หน่อยสิคะ
วันนี้ช่างจะมาซ่อมให้มั้ยเนี่ย ก็คงทำได้แต่สวดมนต์ภาวนาอย่าให้ฝนตกอีกคืนนี้ เพิ่งซื้อห้อง เห็นว่าถูก 1.45ล้าน ย้ายเข้าอยู่จริงจังยังไม่ถึง 15 วันเลย ซวยจริงๆ
ใครจะซื้อคอนโด A Space Me บางนา คิดให้ดีนะ โครงการห่วยขั้นเทพเลย
24/5/17 11:50pm โทรหาช่างนิติ ปลายสายแจ้งว่า ห้องนิติก็ท่วมครับ เอกสารสำคัญทั้งนั้นเลย เวรละ ต้องช่วยเหลือตัวเอง ต้องลากเตียง ที่นอนออกมา
เพื่อถูห้อง น้ำก็ไหลเข้ามาไม่หยุด ถูกันยันตี 1
25/5/17 7am โทรแจ้ง call center 1797 อยู่นอกช่วงเวลาทำการ
25/5/17 9am โทร 1797 อีกครั้ง รับเรื่องไป บอกให้โทรกลับภายใน 9:30am เงียบฉี่
25/5/17 9:50am โทรไปตาม 1797 บอกจะให้ช่างโทรกลับ เงียบฉี่อีก
25/5/17 10:10am โทรไปตาม 1797 บอกจะให้ช่างโทรกลับ ชีบอกว่า "เมื่อคืนฝนตกหนัก มีปัญหาอยู่หลายบ้าน ช่างกำลังเร่งเคลียร์ปัญหาให้ลูกบ้านอย่างเร็วที่สุดในทุกๆบ้าน โดยเท่าเทียมกัน" อ้าว ก็รู้นิ ว่าคอนโดมีปัญหา ทำไมไม่แก้ไขก่อน ทำไมต้องรอให้มีปัญหา แล้วค่อยมาแก้ แล้วช่างหลังการขายเนี่ย ดูเหมือนจะมี 1 คนเท่านั้น ขายห้อง 9xx ห้อง มีปัญหาเกือบทุกห้อง ขนาดห้องนิติเองยังมีปัญหา เวรละตู
ตอนนี้ 12:30pm ก็รอกันต่อไป ยังไม่ได้รับการติดต่อจากบุคลากรท่านใดของ Areeya เลย
Update: 2pm โทรไปตามอีกครั้ง 1797 ให้โทร 3 สายคุยกับช่าง ช่างบอก "ต้องโรยตัว แต่ช่างโรยตัว 2-3 ห้อง เค้าจะไม่เข้ามา ไม่รู้เค้าจะเข้าเมื่อไหร่ อีก 1 อาทิตย์ จะให้คำตอบว่าช่างโรยตัวจะเข้ามาเมื่อไร ตอนนี้ห้องพี่เป็นห้องที่ 4 ที่แจ้งว่ารั่ว" เฮ้อ แล้วกี่ห้องฟะ ช่างถึงจะเข้ามา ปีนี้จะได้ซ่อมมั้ยเนี่ย ใครอยู่ A Space Me บางนา ช่วยโทรเข้าไปแจ้ง ว่ารั่ว หน่อยสิคะ
วันนี้ช่างจะมาซ่อมให้มั้ยเนี่ย ก็คงทำได้แต่สวดมนต์ภาวนาอย่าให้ฝนตกอีกคืนนี้ เพิ่งซื้อห้อง เห็นว่าถูก 1.45ล้าน ย้ายเข้าอยู่จริงจังยังไม่ถึง 15 วันเลย ซวยจริงๆ