มีกระทู้ร้องเรียนเข้ามาทุกวัน เรื่องหักเงินโดยพลการ โดยลูกค้าไม่ยินยอม
นอกจากคืนเงินให้ลูกค้าเฉพาะที่ร้องเรียนแล้ว บริษัทของคุณได้ไปตรวจสอบ หรือเอาผิดกับทาง บริษัทที่โกงเงินลูกค้าของคุณอย่างไรบ้าง และมีมาตรการณ์อะไรที่จะปกป้องลูกค้าส่วนใหญ่ ที่โดนหักเงินได้บ้าง โดยเฉพาะที่ผ่านทางเวปโฆษณา
รบกวนตอบด้วยค่ะ
ถึงดีแทค เอไอเอส ทรู หลังจากลูกค้าร้องเรียนเรื่องหักเงินจาก SMS ทางค่ายมีการแก้ไขอะไรเพื่อปกป้องลูกค้าบ้างคะ
นอกจากคืนเงินให้ลูกค้าเฉพาะที่ร้องเรียนแล้ว บริษัทของคุณได้ไปตรวจสอบ หรือเอาผิดกับทาง บริษัทที่โกงเงินลูกค้าของคุณอย่างไรบ้าง และมีมาตรการณ์อะไรที่จะปกป้องลูกค้าส่วนใหญ่ ที่โดนหักเงินได้บ้าง โดยเฉพาะที่ผ่านทางเวปโฆษณา
รบกวนตอบด้วยค่ะ