หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ทำไมเปลี่ยนโปรฯ ให้ลูกค้าโดยพลการ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
เปิดเบอร์เติมเงิน เอาซิมไปใส่โทรศัพท์ตั้งโต๊ะแบบ3G เอาไว้ใช้โทรอย่างเดียว
โปรฯเดิม โทรทุกเครือข่าย 25 สต. นาทีแรก 99 สต.
วันนี้ได้รับ SMS แจ้งจะเปลี่ยนโปรฯเป็น
โทรทุกเครือข่าย 55 สต. นาทีแรก 99 สต.
คือยังไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนโปรฯอะไรเลย ทำไมถึงมาเปลี่ยนโปรฯหลักของลูกค้าโดยพลการครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเเพคเกจคับ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ.ใช้เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นเร็ว 384 Kbps + โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้
สมาชิกหมายเลข 8552612
โทรคุ้ม 25 สต. ทุกเครือข่าย นาทีแรก 99 สตางค์ ทุกเครือข่าย 0.25 บาท
โทรคุ้ม 25 สต. ทุกเครือข่าย นาทีแรก 99 สตางค์ ทุกเครือข่าย 0.25 บาท / นาทีอินเทอร์เน็ต 1 บาท / นาทีสมัครได้ถึง 31/01/2015ช่องทางการสมัคร *1003 โทรออก ลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัครได้ไหมครับ
JoYoungMin
ดีแทค... ทำไมยอดเงินผมหายเกี้ยงเลย ไม่ได้ใช้โทรออกเลยข้อมูลมือถือก็ไม่ได้เปิด เสียแรงเป็นลูกค้ามานาน.
โครตเช็งเลย... เป็นลูกค้ามาเกือบ30ปี ไม่คิดเลยว่าจะทำกันได้เพียงนี้ ผมมียอดเงินอยู่ 400 กว่าบาท เติมมาตั้งหลายครั้ง เพราะต้องต่ออายุวันมาเรื่อย ใช้จนได้ใจดีแจกวัน เราก็สมัคร 180 วันตลอด หลังจากได้ใจดี
สมาชิกหมายเลข 4456960
เงื่อนไขโปรสบายคือยังไง
โปรสบาย โทรในเครือข่ายทรูมูฟเอช ชั่วโมงแรก ชั่วโมงละ 99สต. ชั่วโมงถัดไปเพียงชั่วโมงละ 25สต. โทรนอกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ นาทีแรก 99สต, เน็ต 1 บาท/MB, wi-fi 1 บาท/นาที, SMS 2 บาท/ข้อความ, MMS 3 บาท/
สมาชิกหมายเลข 2690295
เติมเงินผิดเบอร์ ปลายทาง ดีแทค ติดต่อขอคืนอย่างไร?
สวัสดีค่ะ เราเติมจากแอพธ. ให้ปลายทางเบอร์ดีแทค พยายามหาช่องทางติดต่อเครือข่าย ยังไม่ำด้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเรื่องค่ะ จึงอยากสอบถามพี่ๆเพื่อนๆ ท่านใดเคยมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำแนวทางหน่อยค่ะ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 2328704
ทำไมเน็ตจาก30วันเหลือ7วัน
จาก เน็ตเร็ว 10 Mbps ไม่อั้น+โทรฟรีทุกเครือข่าย (สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต.) นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติตามสัดส่วน) คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัดจำนวน สามารถใช้งานได้ถึง 22/12/2024
สมาชิกหมายเลข 8538910
โทรฟรีเบอร์ดีแทค ครั้งละ 1ชม. 13บาท นาน 24 ชม. งงค่ะ
เราสมัครซูปเปอร์เมาส์ 24 ชั่วโมง 13 บาท 1 วัน โทรฟรีเฉพาะเบอร์ดีแทค พอสมัครเสร็จมี sms ส่งมาว่าเริ่มใช้ซูเปอร์เม้าท์ โทรฟรีเบอร์ดีแทค ครั้งละ1ชม. 13 บาท นาน 24 ชม. ค่าโทรส่วนเกินหรือโทรหา
สมาชิกหมายเลข 5625095
อยากทราบรายละเอียดของโปรโมชั่น 3 คุ้ม ของ ais ครับ
ผมไม่ค่อยเข้าใจข้อมูลจากหน้าเว็บนี้นะครับ http://www.ais.co.th/3g-one-2-call/th/sim-detail.aspx?type=call&id=20 สิ่งที่ผมอยากทราบคือ 1.คุ้มที่ 1 ตรงที่ว่า พิเศษ! รับสิทธิ์ใช้งาน LINE, WhatsApp,
สมาชิกหมายเลข 1407634
อบากเปลี่ยนโปรเน็ต ais
อยากเปลี่ยนโปรเน็ต ais เพราะช้ามาก หมดไว Smart Life 99บ./เดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด ปริมาณ 1GB หลังจากนั้น 128Kbps ,AIS SUPER WiFi ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ.,S
สมาชิกหมายเลข 7392159
ซิมสบายหมดอายุวันใหนกันแน่
ซิมสบายหมดอายุวันใหนกันแน่ ที่โทรในเครือข่าย ชม. ละ 99 สต. โทรนอกเครือข่ายนาทีละ 25 สต. ตลอด 24 ชม. เห็นในเว็บทรูบอกว่า "รายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558" นี่ก็
สมาชิกหมายเลข 1127980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ทำไมเปลี่ยนโปรฯ ให้ลูกค้าโดยพลการ
โปรฯเดิม โทรทุกเครือข่าย 25 สต. นาทีแรก 99 สต.
วันนี้ได้รับ SMS แจ้งจะเปลี่ยนโปรฯเป็น
โทรทุกเครือข่าย 55 สต. นาทีแรก 99 สต.
คือยังไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนโปรฯอะไรเลย ทำไมถึงมาเปลี่ยนโปรฯหลักของลูกค้าโดยพลการครับ