โดนรอบบิลนี้ เป็นรอบบิลที่ ๒ แล้ว โดยที่เราไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น
ทุกครั้ง อยู่ๆก็มีsms แจ้งว่าเราสมัครsmsเสริม ก็จะกดยกเลิกทันทีทุกครั้ง ในแอพดีแทค และโทร *137 เช็คดูอีกที ว่าได้ถูกยกเลิกไปแล้ว
มาบ่อย จนน่ารำคาญ คืออะไร ???
ต้องการคำตอบ และต้องการไม่ให้มีมาอีก เพราะลูกค้า คือเรา ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับบริการเอสเอ็มเอสเหล่านั้น และไม่มีเวลามาก ที่จะต้องมานั่งกดยกเลิกตลอดแบบนี้
และระบบได้หักค่าใช้บริการไปแล้ว ทั้งที่ก็ได้กดยกเลิกบริการเหล่านี้แล้ว รอบบิลนี้เป็นรอบบิลที่ ๒ แล้ว เราจะไม่จ่ายแล้วนะ ต้องการให้ผู้ให้บริการจัดการเรื่องนี้ให้ด้วย เพราะเท่ากับว่า ระบบอัติโนมัติเหล่านี้ ดูดเงินเราไปฟรีๆ เลย ต้องการคำชี้แจ้ง และแก้ไขให้ด้วย
ขอบคุณครับ
ปล. ที่ต้องร้องเรียนทางช่องทางพันทิป เพราะช่องทางของดีแทค ยุ่งยากซับซ้อน สำหรับลูกค้าที่จ่ายเงินซื้อบริการของคุณทุกเดือนเกินไป จริงๆ แอพดีแทค น่าจะให้ติดต่อร้องเรียนส่งเรื่อง ผ่านทางแอพได้เลยนะ
ร้องเรียนDTAC ระบบสมัครบริการ sms เสริมเอง และหักค่าบริการ ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย
ทุกครั้ง อยู่ๆก็มีsms แจ้งว่าเราสมัครsmsเสริม ก็จะกดยกเลิกทันทีทุกครั้ง ในแอพดีแทค และโทร *137 เช็คดูอีกที ว่าได้ถูกยกเลิกไปแล้ว
มาบ่อย จนน่ารำคาญ คืออะไร ???
ต้องการคำตอบ และต้องการไม่ให้มีมาอีก เพราะลูกค้า คือเรา ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับบริการเอสเอ็มเอสเหล่านั้น และไม่มีเวลามาก ที่จะต้องมานั่งกดยกเลิกตลอดแบบนี้
และระบบได้หักค่าใช้บริการไปแล้ว ทั้งที่ก็ได้กดยกเลิกบริการเหล่านี้แล้ว รอบบิลนี้เป็นรอบบิลที่ ๒ แล้ว เราจะไม่จ่ายแล้วนะ ต้องการให้ผู้ให้บริการจัดการเรื่องนี้ให้ด้วย เพราะเท่ากับว่า ระบบอัติโนมัติเหล่านี้ ดูดเงินเราไปฟรีๆ เลย ต้องการคำชี้แจ้ง และแก้ไขให้ด้วย
ขอบคุณครับ
ปล. ที่ต้องร้องเรียนทางช่องทางพันทิป เพราะช่องทางของดีแทค ยุ่งยากซับซ้อน สำหรับลูกค้าที่จ่ายเงินซื้อบริการของคุณทุกเดือนเกินไป จริงๆ แอพดีแทค น่าจะให้ติดต่อร้องเรียนส่งเรื่อง ผ่านทางแอพได้เลยนะ