ร้องเรียน Ais บอกปรับปรุงยอดเรียบร้อยแล้ว จะมีsmsแจ้ง แต่ไม่แจ้งต้องถามเอง และส่งผลให้ไม่ได้พ้อยท์ ถ้าชำระตอนนี้

เพราะส่งเรื่องปรับปรุงยอดที่สาขาเอ็มควอเทียร์ตั้งแต่มีนาคม และทางสาขาพนักงานก็บอกว่าจะดูโปรที่ลดครึ่งราคาไม่ต่อโปรอัตโนมัติ 6เดือน ต้องนับเดือนเอง

แต่ครั้งแรกก่อนหน้าที่ต่อเคยมีแจ้งเลยทราบ พอรอยหลังไม่มีและโปรคิดเต็มพนักงานเลยส่งเรื่องปรัยปรุงให้ครับ

และรอsmsแจ้ง หรือรอบิลเดือน4,5ออกก่อน

ล่าสุดไปทำซิมใหม้อีกสาขา พนักงานบอกเรื่องปรับปรุงน่าจะมีส่งเรื่องแล้วต้องรอก่อน เพราะถ้าจ่ายตอนนี้เป็นยอดเต็ม

หลังจากนั้นไม่มีใครแจ้งเลย พึ่งสอบถามcc ตอบมาว่าปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว และชำระได้ ซึ่งทำให้ไม่ได้ais point จึงต้องการร้องเรียน

1.โปรลดครึ่งราคา 50% ครั้งแรกมีsmsแจ้งเตือนเมื่อกลางปี59 ประมาณกค. และได้รับsms ก่อน1เดือน ว่าโปรจะหมดจึงไปทำเรื่องต่อโปรที่บางนา แต่พอมาครั้งนี้ไม่มีsms แจ้งเลย มีแต่sms มาแจ้งค่าบริการและโปรโมชั่นใหม่ ไม่มีแจ้งเตือนเหมือนครั้งแรก มาถามที่ช้อปพนักงานบอกไม่มีแจ้งเตือนหกบิล ลูกค้ต้องนับบิลเอง แต่งงว่าทำไมครั้งแรกมี จึงต้องการ feedback

2. ปรับปรุงยอดส่งเรื่องมีค. แต่บอกจะมีการแจ้งและได้รับข้อความเตือน แต่รอมา2เดือนไม่มีเลยต้องคอยตามเอง และพึ่งทราบว่าปรับปรุงแล้ว เพราะเดือนก่อนพนักงานบอกว่าถ้าชำระเข้าไปจะเป็นยอดก่อนปรับปรุง เค้าบอกให้รอก่อนก็ได้คับ เพราะรอบบิลหน้าต้องรอสรุปให้ระบบออกบิล หลัง1อาทิตย์ ก็เลยรอ เลยจ่ายแค่เดือนที่ไม่มีปรับปรุง

พอล่าสุดถามไปเค้าบอกปรับปรุงแล้ว เดือนเมย. เลยงง ทำไมไม่แจ้งเตือนเลย และยอดก็ไม่ลดครึ่ง ไม่แน่ใจคำนวณยังไง เพราะที่สาขาบอกจะปรับปรุงโปรย้อนหลัง แต่เช็คยอดที่ปรับแล้วมีส่วนเกินมา

และเรื่องais point จะมาชำระหลังปรับยอดแล้ว
ล่าสุดถามหลังไมค์ไป เค้าบอกถ้าจ่ายเกินกำหนดจะไม่ได้พ้อยท์ ทั้งๆที่เบอร์นี้มีการส่งเรื่องรอปรับยอดอยู่

เพราะตอนแรกบอกพนักงานไปแล้วว่า ถ้าปรับปรุงแล้วช่วยดูให้ด้วย

แล้วอย่างงี้จะทำยังไงครับ เรื่องยอดหลังปรับปรุง
ตกลงคำนวณยังไง และเรื่องต่อโปรจะเตือนมั้ย และเรื่องพ้อยท์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่