เราใช้เนตบ้าน AIS มานาน และใช้ซิม AIS มานานมาก เราต้องการยกเลิกซิมระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินปกติ แต่เราสมัครดิสนีย์รายเดือนอยู่แล้วไม่ได้ยกเลิกดิสนีย์ เหตุผลที่อยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็เพราะว่าเราใช้เน็ตบ้านเป็นหลัก เราทำงานอยู่ที่บ้านใช้เน็ตบ้านเป็นหลัก ซิมเน็ตรายเดือนเราไม่ได้ใช้เลย จึงต้องขอยกเลิกรายเดือนไป ที่ AIS สาขาโลตัสแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 66 เวลาประมาณ 18:00 น. พนักงานก็คิดค่าใช้จ่ายรายเดือน และที่เป็นส่วนเกินของรอบบิล ซึ่งเราก็ไม่ได้ใช้งานเลยแต่ก็เต็มใจจ่าย ทั้งหมดประมาณ 600 กว่าบาท ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา ก็มีSMSแจ้งเตือนการเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน และยกเลิกดิสนีย์พลัสให้เรา ซึ่งแจ้งพนักงานแล้วว่าไม่ยกเลิกดิสนีย์พลัส ก็ติดต่อพนักงานให้แก้ไขให้ พนักงานก็บอกว่าต้องขอโทษด้วยนะคครับ เป็นที่ระบบหลังบ้าน มันยกเลิกให้เอง โอเค ก็แก้ไขให้เราเรียบร้อยใช้งานดิสนีย์พลัสได้ปกติ
ไม่กี่วันถัดมามีSMS เข้ามาอีกว่า แจ้งบิลให้ชำระค่าบริการ 28 บาท ยังเป็นบิลสุดท้ายอีกซึ่งก็ไม่รู้ว่าคิดค่าอะไรนักหนา แล้วเราต้องชำระยังไงอีก ทำไมจ่ายไม่หมดจริงๆสักที ในระบบมันเช็คขึ้นไม่หมดเหรอ คือยังไงต้องจ่ายแบบไหน 28 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็น รอสาย 11 นาทีก็รอมาแล้ว ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับคนจริงๆสักที ไม่ได้มีเวลาไปติดต่อที่สาขาตลอดนะ
ใครใช้ค่าย AIS บ้าง ทำไมเรียกเก็บเงินซ้ำซาก
ไม่กี่วันถัดมามีSMS เข้ามาอีกว่า แจ้งบิลให้ชำระค่าบริการ 28 บาท ยังเป็นบิลสุดท้ายอีกซึ่งก็ไม่รู้ว่าคิดค่าอะไรนักหนา แล้วเราต้องชำระยังไงอีก ทำไมจ่ายไม่หมดจริงๆสักที ในระบบมันเช็คขึ้นไม่หมดเหรอ คือยังไงต้องจ่ายแบบไหน 28 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็น รอสาย 11 นาทีก็รอมาแล้ว ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับคนจริงๆสักที ไม่ได้มีเวลาไปติดต่อที่สาขาตลอดนะ