Dtac ไม่ส่งบิล หลายเดือน ไปแจ้ง3สาขา พนักงานพูดไม่เหมือนกัน

กระทู้คำถาม
ไม่มีบิลมาหลายเดือนแล้ว
ตอนขอใช้บริการเบอร์นี้ ไม่เคยใส่อีเมล (เบอร์นานแล้ว สมัยก่อนยังไม่มีอีเมล)

- ไปแจ้งที่โลตัส สาขาสมุทรสาคร ถนนเศรษฐกิจ
   พนักงานบอกว่า "ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ไปรษณีย์เองนะคะ ทางเราไม่สามารถตามให้ได้"

ทางเรายังไม่สะดวกไปไปรษณีย์ แต่ได้คุยกับบุรุษไปรษณีย์ที่บ้าน เขาบอกว่า "ดีแทคไม่ส่งมาให้นะครับ ไม่มีตกหล่น"

ผ่านมาสักเดือน ด้วยความรอ

- ต่อมาไปชำระค่าบริการ ที่โลตัส สาขาสมุทรสาคร2 จึงได้สอบถามเรื่องบิล
   พนักงานขอให้เราทวนที่อยู่ใหม่อีกครั้ง และได้ประสานงานให้ทันที พร้อมขอโทษเรา (พนักงานที่นี่น่ารักมากค่ะ)

ผ่านมาอีกเดือน ด้วยความหวัง

- ลองไปอีกสาขานึง ที่บิ๊กซี มหาชัย
   พนักงานแจ้งว่า "ตอนนี้ทางดีแทคไม่ค่อยส่งบิลแล้วนะคะ แต่จะส่งเป็น sms ให้แทน"

ตอนนี้งงมาก ต้องทำตัวยังไงต่อคะ ต้องตามบิลมั้ยต่อมั้ย สาขาที่2ที่ไปแจ้ง เขาส่งเรื่องให้แล้ว แต่พอไปที่สาขา3 บอกส่งเป็นsms

เป็นเบอร์พ่อ อายุเยอะ ไม่สะดวกใช้แอปพลิเคชั่นอะไรเลยค่ะ นอกจาก "บิล" เพื่อไปชำระเงิน

ตามมา3สาขาแล้วค่ะ เลยมาตั้งกระทู้เผื่อได้คำตอบ


ใครมีประสบการณ์ในการตามบิล แจ้งหน่อยนะคะ

ที่บ้านใช้ทั้งทรูและเอไอเอส ไม่เคยเจอไม่ส่งบิลเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่