ใครทราบบ้าง ว่าเพราะอะไร เคาท์เตอร์เซอร์วิส ถึงไม่ยอมรับชำระเงินเกิน 1 ครั้ง

คือปกติ ผมจะชำระเงินค่าบิลต่างๆ ผ่าน 7-11 เป็นประจำ
ยอดสูง ก็ต้องซอยจ่าย แต่ก่อน จะซอยในสาขาเดียวกันไม่ได้ ต้องย้ายสาขา
แต่หลังๆ มานี่ ถึงแม้ว่า เปลี่ยนสาขา ก็จะไม่ยอมรับ พนักงานจะแจ้งว่า มีการชำระแล้วที่สาขาอื่น

จะว่ายอดเกิน ก็ไม่ใช่ ถึงจะจ่ายแค่ 1000 บาท แต่พอเปลี่ยนไปจ่ายอีกสาขานึง ก็จะแจ้งเหมือนกันว่าไม่รับ
เพราะมีการจ่ายแล้วที่สาขาอื่น ต้องรอวันใหม่ ผมก็จะแก้ปัญหาด้วยการไปจ่ายที่โลตัส แทน

ผมสงสัยจริงๆ และคาใจด้วย ใครพอจะทราบบ้างครับ ว่าเพราะเหตุผลอะไร 7-11 ถึงทำเช่นนี้
จะว่าไป ยิ่งจ่ายมาก ก็จะยิ่งได้ค่าบริการมากตามไปด้วย แต่กลับไม่ยอม ให้จ่ายได้แค่วันละ 1 ครั้ง
หรือ 7-11 นี่เค้ามีเคาท์เตอร์เซอร์วิส แค่ไว้บริการลูกค้า แต่ไม่มีกำไรหรือเปล่า จะว่าไป ก็ไม่น่าจะใช่
แบบนี้ มีแต่ลูกค้าจะหาย ไปจ่ายที่อื่นแทน

ใครพอจะทราบบ้างครับ ว่าเพราะอะไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
น่าจะเป็นที่ระบบการจ่ายเงินมันเข้าระบบไปแล้ว แล้วมันต้องลิงค์ไปหาธนาคารหรือบริษัทเจ้าของบิลที่คุณชำระไป

ถ้าจ่ายซ้ำกันภายในวันเดียว มันอาจจะเกิดการซ้ำซ้อนที่ระบบของเค้ามั้งครับ

เดาล้วนๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่