บริการหลังการขายของpower buy

กระทู้คำถาม
สิ่งที่เกิดขึ้นบอกจริงไม่ประทับใจและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก
วันที่5/5ไปซื้อแอร์ Power Buy เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
คนขายคำนวณห้องให้เรียบร้อย 12000BTU ห้องเราจะใหญ่ คนขายบอกติดได้ จ่ายเงินเรียบร้อย นัดติดตั้งวันที่8/5ช่างมาเรียบร้อยค่ะ ยังไม่เห็นตัวห้อง เห็นแค่หน้าบ้าน ตะโกนพูดขึ้นมา โอ๊ยติดไม่ได้ ไม่ถึง5ปีก้อพังก่อนถ้าจะติดให้เราอัดเสียงยินยอม บริษัทจะไม่รับผิดชอบในส่วนที่ประกัน5ปี
เราถามว่าแล้วจะทำไง ช่างบอกต้องใช้15000BTU ไม่งั้นไม่ติด แล้วบอกให้เราไปคืนของที่เดิมที่ซื้อ
เราเลยกลับไปที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า พนักงาน คุยกับช่าง ช่างพูดไม่ตรงเลยค่ะ บอกว่าBTUไม่พอถ้าจะติดก้อติดได้
พนักงานเลยถามเรา ว่ายังจะสะดวกติดมั้ย จะเปลี่ยนช่างให้ เราก้อโอเครค่ะ
นัดติดตั้งใหม่ วันนี้ช่วงบ่าย ไม่มีใครโทรแจ้งอะไรเลย โทรตามตอน14.57 Call centen บอกประมาณ5โมงเย็น
ตอนนี้17.28
และcall center โทรมา 17:40
บอกไม่มาแล้ว ช่างไม่สบาย นัดอีกครั้งวันที่10/5
รอกันทั้งวัน ไม่มีแม้แต่เสียงโทรศัพท์ ปกติยังไงก้อควรโทรแจ้งรึเปล่า
นี่คือการบริการของpower buy ทำแบบนี้ก้อได้หรอ คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่