แก้ไข
ณ โลตัสสาขาบางแค วันที่ 6 พค 2560 เวลา 20.15น. ลูกค้าได้ทำการเลือกซื้อพริกสวนจินดาแดงและจินดาเขียวซึ่งมีราคาเท่ากันและในกองพริกจินดาเขียวก็มีพริกสีแดงปนอยู่ ลูกค้าก็หยิบมาใส่ถุงคละๆกันเพราะเข้าใจว่าราคาเท่ากันน่าจะรวมกันได้ พอนำไปชั่งพนักงานได้กดราคาให้เป็นพริกขี้หนูสวนซึ่งคนละชนิดและคนละราคากัน พอลูกค้าดูแล้วถามว่านี่ไม่ใช่พริกจินดาแดงหรอคะ พนักงานกลับด่าว่า "
" ลูกค้าก็งงสิคะ กดชนิดสินค้าผิดแล้วยังมาด่าเราอีก แล้วลูกค้าก็บอกว่านี่มาดูมันคนละชนิดกัน พนักงานยังมาบอกว่าราคาเท่ากันจริงแต่พริกจินดาสีแดงกับสีเขียวปนกันไม่ได้ อ้าว!! แล้วไม่เลือกพริกสีแดงเขียวออกคนละกองดีๆละคะ กดชนิดสินค้าผิดแล้วยังมาแถเรื่องอื่นอีก จริงๆถ้าเปลี่ยนมาบอกลูกค้าดีๆว่า ขอโทษค่ะฉันกดชนิดสินค้าผิด แต่ลูกค้าทำแบบนี้ไม่ได้นะคะต้องเป็นพริกสีเดียวกันเท่านั้น ยังจะโอเคกว่า ไม่ใช่อยู่ดีๆมาด่ากันแบบนี้ พูดดีๆมีหางเสียงเป็นไหมคะ อยากแนะนำให้โลตัสอบรมมารยาทพนักงานเยอะๆหน่อยนะคะโดยเฉพาะเด็กที่มาทำพาร์ทไทม์ เข้าใจว่าเป็นเด็กแต่ก็ควรมีมารยาทมากกว่านี้หน่อย คำพูดแบบนี้ไม่น่าออกจากปากพนักงานให้บริการลูกค้าเลยนะ ถ้าเป็นคนอื่นคงมีเรื่องไปแล้ว อ่อ...แล้วก่อนที่จะให้พนักงานลงทำงานแผนกอะไรให้ศึกษาชนิดของสินค้าแผนกนั้นๆหน่อยก็ดีนะคะ กดราคาไม่ตรงกับชนิดสินค้าบ่อยมากกกกก
อบรมมารยาทพนักงานโลตัสหน่อยก็ดีนะ
ณ โลตัสสาขาบางแค วันที่ 6 พค 2560 เวลา 20.15น. ลูกค้าได้ทำการเลือกซื้อพริกสวนจินดาแดงและจินดาเขียวซึ่งมีราคาเท่ากันและในกองพริกจินดาเขียวก็มีพริกสีแดงปนอยู่ ลูกค้าก็หยิบมาใส่ถุงคละๆกันเพราะเข้าใจว่าราคาเท่ากันน่าจะรวมกันได้ พอนำไปชั่งพนักงานได้กดราคาให้เป็นพริกขี้หนูสวนซึ่งคนละชนิดและคนละราคากัน พอลูกค้าดูแล้วถามว่านี่ไม่ใช่พริกจินดาแดงหรอคะ พนักงานกลับด่าว่า "" ลูกค้าก็งงสิคะ กดชนิดสินค้าผิดแล้วยังมาด่าเราอีก แล้วลูกค้าก็บอกว่านี่มาดูมันคนละชนิดกัน พนักงานยังมาบอกว่าราคาเท่ากันจริงแต่พริกจินดาสีแดงกับสีเขียวปนกันไม่ได้ อ้าว!! แล้วไม่เลือกพริกสีแดงเขียวออกคนละกองดีๆละคะ กดชนิดสินค้าผิดแล้วยังมาแถเรื่องอื่นอีก จริงๆถ้าเปลี่ยนมาบอกลูกค้าดีๆว่า ขอโทษค่ะฉันกดชนิดสินค้าผิด แต่ลูกค้าทำแบบนี้ไม่ได้นะคะต้องเป็นพริกสีเดียวกันเท่านั้น ยังจะโอเคกว่า ไม่ใช่อยู่ดีๆมาด่ากันแบบนี้ พูดดีๆมีหางเสียงเป็นไหมคะ อยากแนะนำให้โลตัสอบรมมารยาทพนักงานเยอะๆหน่อยนะคะโดยเฉพาะเด็กที่มาทำพาร์ทไทม์ เข้าใจว่าเป็นเด็กแต่ก็ควรมีมารยาทมากกว่านี้หน่อย คำพูดแบบนี้ไม่น่าออกจากปากพนักงานให้บริการลูกค้าเลยนะ ถ้าเป็นคนอื่นคงมีเรื่องไปแล้ว อ่อ...แล้วก่อนที่จะให้พนักงานลงทำงานแผนกอะไรให้ศึกษาชนิดของสินค้าแผนกนั้นๆหน่อยก็ดีนะคะ กดราคาไม่ตรงกับชนิดสินค้าบ่อยมากกกกก