ใครเคยใช้บริการ Fitness First แล้วเจอแบบผมมั่งครับ

ผมเป็นสมาชิกฟิตเนสเฟิส มาร่วม 2 ปีติด ไปออกกำลังกายแทบทุกวัน แต่กะว่าจะหยุดเล่นหลังจบปีที่ 2

ซึ่งผมเคยถามทางสถานที่ไว้แล้วว่าจะยกเลิกต้องทำอย่างไร
ทางพนักงานบอกว่า ให้แจ้งล่วงหน้าก่อน 1 เดือน ซึ่ง สมาชิกผมวันสุดท้ายวันที่ 30 เมษา
เลยไปแจ้งเรื่องขอยกเลิกสมาชิกตั้งแต่เดือนมีนา (จำวันไม่ได้ แต่ก่อนกลางเดือน)

ซึ่งพนักงานก็ให้เอกสารในการยกเลิกมาเซ็นต์ชื่อ (ในส่วนนี้ไม่ได้ถ่ายเก็บไว้ แอบเซ็งนิดๆ)
แล้วพนักงานก็บอกว่า โอเค เรียบร้อยแล้ว สมาชิกผมจะสิ้นสุดหลังวันที่ 30 เมษา

พอมาวันนี้ (วันที่ 2 พฤษภา) ผมไม่ได้เข้าไปใช้บริการแล้ว (วันที่ 1 ฟิตเนสหยุดวันแรงงาน)
ได้มีแจ้งเตือนจากธนาคารหักค่าบริการฟิตเนสของเดือนพฤษภา (ผมจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนโดยหักจากบัญชีธนาคารทุกเดือน)
เลยโทรไปท้วงที่ฟิตเนสเฟิตว่า ทำไมยังมีการหักค่าบริการส่วนนี้อีก ทั้งที่สมาชิกยกเลิกไปแล้ว
ทางโอเปอเรเตอร์ตรวจสอบในระบบดูแล้วบอกว่า ผมยังไม่ได้แจ้งยกเลิกสมาชิก เลยต่อให้อัตโนมัติ
ซึ่งผมต่อสัญญาเป็นปีต่อปี ปีที่แล้ว ตอนต่อสัญญาปีที่สอง ก็มีการเซ็นต์ต่อสมาชิก แต่รอบนี้ไม่ได้มีการเซ็นต์ต่อสมาชิกแต่อย่างใด

ผมท้วงถามต่อว่า ผมยกเลิกสมาชิกไปแล้วตั้งแต่เดือนมีนา แล้วจะมาต่อได้ยังไง ทางพนักงานบอกว่า ไม่มีใบเซ็นต์เรื่องการยกเลิกสมาชิก
ผมก็เริ่มงง แล้วที่เซ็นต์ยกเลิกไปตั้งแต่เดือนมีนามันอะไร ทางพนังงานบอกว่า หาใบเซ็นต์ที่ว่าไม่เจอ
ผมก็งงเข้าไปอีกสิ แบบนี้ถ้าคนอื่นเขายกเลิกเหมือนกัน แล้วโดนอ้างว่า หาใบเซ็นต์ไม่เจอ ก็ต้องต่ออายุไปต่ออีกเรอะ

ตอนนี้ผมให้ทางพนักงงานฟิตเนสเฟิสเดินเรื่องหาคำตอบแก้ปัญหาให้ผมอยู่ และผมต้องการให้คืนเงินค่าสมาชิกที่โดนหักไป เพราะช่วงนี้กะว่าจะไม่เข้าไปใช้บริการอยู่แล้ว

เลยอยากให้คนที่ใช้บริการที่นี้ เวลาจะยกเลิกให้ตรวจสอบกับทางสถานบริการให้แน่ชัด อย่าให้มีปัญหาแบบนี้
ส่วนตัวผมก็กะไว้แล้วว่าน่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ตอนกลางเดือนเมษา ก็มีถามพนักงานอีกรอบเรื่องยกเลิกไม่ต่อสัญญา
แต่ก็ยังทำงานกันแบบนี้อีก จริงๆ ทางสถานที่ควรคอนแทคกับลูกค้าที่ใกล้หมดสัญญาเพิ่มเติมว่าต้องการต่ออายุไหม แต่ดันปล่อยปละละเลย

ขอบคุณทุกคนครับที่เข้ามาอ่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่