ขอเข้ามาบ่นนะคะ หงุดหงิดการทำงานของพนักงานธนาคารค่ะ คือเรามาทำธุรขอใบการันตรี จากธนาคารค่ะ มาตั้งแต่ห้างเปิด เราก็กดบัตรคิวเป็นคนที่ 5 พอถึงคิวเรา เราก็แจ้งพนักงานว่าจะมาทำอะไร แต่พนักงานบอกของเรามีแค่ผู้ช่วยผู้จัดการเท่านั้นที่ทำได้ กรุณานั่งรอ สักพักก็มีเจ้กับลุงมานั่งคุยเรื่องทำประกันเหมือนโทรนัดกันมาก่อนแล้วก็คุยกันเรื่องไร้สาระอีกยาวนานเราก็นั่งรอ รอไปเรื่อยๆ เจ้กับผู้ช่วยก็ถามเรื่องนู้นเรื่องนี้ เช่นป้ายในธนาคารนี่แคมเปญไรหรอ ฉันอยู่มาตั้งแต่ธนาคารเปิด ตอนนี้ผจก.ชื่อไรนะ เค้าอยู่มั้ย สารพัดที่จะคุยกันยันเรื่องเที่ยวต่างประเทศ รอไปรอมาจน 12:45 ก็ยังไม่ลุก ผู้ช่วยผู้จัดการก็ไม่มีท่าทีอยากบริการเราเลยสักนิด เลยอยากรู้ว่าเดี๋ยวนี้พนักงานธนาคารเนี่ยจะขายประกันอย่างเดียวใช่มั้ย อย่างอื่นไม่ทำแล้วหรอคะ เสร็จสิ้นการยื่นวีซ่าเราจะปิดทุกอย่างจากกสิกรค่ะ เพราะการจัดการแย่มาก
ธนาคารกสิกรไทย สาขาBig C ตาก เลือกบริการเฉพาะลูกค้าทำประกัน