ไม่ได้เข้า Pantip นานมากกกกก ต้อง Log in เข้ามาอีกเพราะ 7-11 แท้ๆ
อยากระบายความในใจที่อึดอัดกับ cc. 7-11 ทราบคะ
บอกก่อนนะคะ แถวบ้านมีแต่ 7-11 และชอบที่จะเข้าไปใช้บริการเพราะสะดวกหาร้านง่าย มีสาขาเยอะ แต่......
น้องซิงซิง เคยมีบัตรของ 7-11 ที่ใช้เติมเงินซื้อของ เกือบทุกสาขาเครื่องจะมีปัญหา เติมเงินไม่เข้าบ้าง รูดซื้อของไม่ได้บ้าง
สารพันปัญหา แต่ก็ต้องทนใช้ เพราะครั้งแรก เติมเงินไปมาก กะว่าหมดเมื่อไร ตัดบัตรทิ้งทันที เพราะอะไรนะเหรอ.. อาย คนเข้าคิวรอคะ
ยิ่งวันใหน คนเข้าแถวมาก แล้วติดที่เรา สายตาทุกคนแบบว่า " ทำมัยไม่จ่ายเป็นเงินสดให้จบๆๆไปซะวะ " ประมาณนี้
พอเงินในบัตรหมด ตัดบัตรทิ้ง นังคนนี้ก็ยังไม่เข็ด ไปโหลด APP 7-11 มาใช้อีกในโทรศัพย์ คิดว่าคงดีกว่าที่เป็นบัตร แต่ไม่เลยคะ
ทุกอย่างเหมือนเดิม และ ยิ่งกว่าเดิมอีก บางสาขาพนักงานยิงเครื่องสแกนแล้วสแกนอีก มันก็จ่ายค่าสินค้าไม่ได้ เติมเงินบางครั้งก็ไม่เข้า
จนพนักงานต้องบอกว่า พี่ช่วยจ่ายเงินสดเถอะ ( 555++ สงสารตัวเองมากกกก ) เอ้าาาา !!!! พอไปใช้บริการเติมเข้า ของทรูมันนี่ วอลเล็ท
ผ่าน 7appหนักกว่าเดิมอีกกกกกกกก.... พนักงานแทบจะจนปัญญา ( แต่บางสาขา เทพมาก รู้ขั้นตอนแก้ไขดี แต่เป้นสาขาไกลบ้าน จขกท. มาก )
เข้าเรื่อง สดๆร้อนๆๆคะ น้องซิงซิง มีหน้าที่การงานที่ต้องออกเดินทางตากแดดตากลมบ่อยๆ เลยสนใจแก้วน้ำ gudetama ที่น้องพนักงาน
แจ้งว่าสามารถใช้คูปองเติมได้ทุกสาขา โดยใช้คูปองที่แถมมา 20 ใบ ( แต่ พนง ไม่แจ้งว่า คูปองแตกต่างกัน บางสาขา ไม่มีของให้เติม )
น่าจะเป้นเวรกรรมของ น้องซิงซิง แค่คนเดียวมั้งคะ ไปใช้บริการสาขาใหน ของหมดบ้าง ยังไม่เติมบ้าง มีแต่ตู้ว่างบ้าง ข้างในมีแต่น้ำเปล่าที
ใส่ใว้แถมคูปองที่ให้มา ก็แตกต่างกัน ถ้าครั้งใหนเอาคูปองสำหรับ 7select ( ชา กาแฟ ) หรือ คูปองอีกแบบ ( GULP / SLURPEE ) ผิดไป แต่ของ
หมด ก็ ...อด... พนักงานไม่ยอมให้เติมเด็ดขาด บอกผิดประเภท พอเราบอกว่า ก้ร้านน้องไม่มีของ พนง.ก็ไม่ยอม ....เฮ้อๆๆๆๆๆ..เอาเงินมาให้แท้ๆๆ
เหมือนมาขอเขากิน... แถม...คนที่ต่อแถวรอเรา ก็มองเหมือนเราผิดมากๆ ที่ไปรบกวนพนักงานเขามากไป...อยากร้องให้ แต่ ก็ยอมน้อง พนง. ตลอด
น้องซิงซิง ไม่เคยโวยวาย ไม่ให้ก็เอาคืนไป หรือไม่ก็จ่ายเพิ่มตางหาก ไม่ชอบมีปัญหาคะ
ตอนนี้ ใช้ใบที่เติม กาแฟ หมดแล้ว ส่วนใบที่เติม GULP / SLURPEE ที่เหลือ 10 ใบ ทิ้งคะ ทิ้งอย่างเดียว ไม่มีประโยชน์ เพราะแถว
ที่ น้องซิงซิง อยู่ไม่เคยมีของขายคะ พอขับรถไปหาสาขาอื่นๆ ก็ไม่มี สาขาที่เคยมี ก็ของหมด ตู้ว่าง ไร้ประโยชน์สิ้นดี ...ตอนนี้ ทิ้งแล้วคะ ทั้งคูปอง และ
ขวดน้ำ ลงถังขยะหมดแล้วคะ พอกันที ส่วน แอป ที่โหลดมา กะว่าเงินที่เติมใว้หมด ก็ลบออกเช่นกันคะ
แค่เข้ามาระบาย ความในใจของลูกค้าคนหนึง ให้ CC ของ 7-11 ทราบเท่านั้นคะ คงไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ..ยังต้องเข้าไปใช้บริการเช่นเดิมเพราะคู่แข่งยังไม่ไปเปิดแถวนั้นคะ ทางเลือกเลยไม่มี
7-11 ขอระบายความรู้สึก อึดอัด กับการบริการ และ การจัด โปร หน่อยนะคะ
ไม่ได้เข้า Pantip นานมากกกกก ต้อง Log in เข้ามาอีกเพราะ 7-11 แท้ๆ
อยากระบายความในใจที่อึดอัดกับ cc. 7-11 ทราบคะ
บอกก่อนนะคะ แถวบ้านมีแต่ 7-11 และชอบที่จะเข้าไปใช้บริการเพราะสะดวกหาร้านง่าย มีสาขาเยอะ แต่......
น้องซิงซิง เคยมีบัตรของ 7-11 ที่ใช้เติมเงินซื้อของ เกือบทุกสาขาเครื่องจะมีปัญหา เติมเงินไม่เข้าบ้าง รูดซื้อของไม่ได้บ้าง
สารพันปัญหา แต่ก็ต้องทนใช้ เพราะครั้งแรก เติมเงินไปมาก กะว่าหมดเมื่อไร ตัดบัตรทิ้งทันที เพราะอะไรนะเหรอ.. อาย คนเข้าคิวรอคะ
ยิ่งวันใหน คนเข้าแถวมาก แล้วติดที่เรา สายตาทุกคนแบบว่า " ทำมัยไม่จ่ายเป็นเงินสดให้จบๆๆไปซะวะ " ประมาณนี้
พอเงินในบัตรหมด ตัดบัตรทิ้ง นังคนนี้ก็ยังไม่เข็ด ไปโหลด APP 7-11 มาใช้อีกในโทรศัพย์ คิดว่าคงดีกว่าที่เป็นบัตร แต่ไม่เลยคะ
ทุกอย่างเหมือนเดิม และ ยิ่งกว่าเดิมอีก บางสาขาพนักงานยิงเครื่องสแกนแล้วสแกนอีก มันก็จ่ายค่าสินค้าไม่ได้ เติมเงินบางครั้งก็ไม่เข้า
จนพนักงานต้องบอกว่า พี่ช่วยจ่ายเงินสดเถอะ ( 555++ สงสารตัวเองมากกกก ) เอ้าาาา !!!! พอไปใช้บริการเติมเข้า ของทรูมันนี่ วอลเล็ท
ผ่าน 7appหนักกว่าเดิมอีกกกกกกกก.... พนักงานแทบจะจนปัญญา ( แต่บางสาขา เทพมาก รู้ขั้นตอนแก้ไขดี แต่เป้นสาขาไกลบ้าน จขกท. มาก )
เข้าเรื่อง สดๆร้อนๆๆคะ น้องซิงซิง มีหน้าที่การงานที่ต้องออกเดินทางตากแดดตากลมบ่อยๆ เลยสนใจแก้วน้ำ gudetama ที่น้องพนักงาน
แจ้งว่าสามารถใช้คูปองเติมได้ทุกสาขา โดยใช้คูปองที่แถมมา 20 ใบ ( แต่ พนง ไม่แจ้งว่า คูปองแตกต่างกัน บางสาขา ไม่มีของให้เติม )
น่าจะเป้นเวรกรรมของ น้องซิงซิง แค่คนเดียวมั้งคะ ไปใช้บริการสาขาใหน ของหมดบ้าง ยังไม่เติมบ้าง มีแต่ตู้ว่างบ้าง ข้างในมีแต่น้ำเปล่าที
ใส่ใว้แถมคูปองที่ให้มา ก็แตกต่างกัน ถ้าครั้งใหนเอาคูปองสำหรับ 7select ( ชา กาแฟ ) หรือ คูปองอีกแบบ ( GULP / SLURPEE ) ผิดไป แต่ของ
หมด ก็ ...อด... พนักงานไม่ยอมให้เติมเด็ดขาด บอกผิดประเภท พอเราบอกว่า ก้ร้านน้องไม่มีของ พนง.ก็ไม่ยอม ....เฮ้อๆๆๆๆๆ..เอาเงินมาให้แท้ๆๆ
เหมือนมาขอเขากิน... แถม...คนที่ต่อแถวรอเรา ก็มองเหมือนเราผิดมากๆ ที่ไปรบกวนพนักงานเขามากไป...อยากร้องให้ แต่ ก็ยอมน้อง พนง. ตลอด
น้องซิงซิง ไม่เคยโวยวาย ไม่ให้ก็เอาคืนไป หรือไม่ก็จ่ายเพิ่มตางหาก ไม่ชอบมีปัญหาคะ
ตอนนี้ ใช้ใบที่เติม กาแฟ หมดแล้ว ส่วนใบที่เติม GULP / SLURPEE ที่เหลือ 10 ใบ ทิ้งคะ ทิ้งอย่างเดียว ไม่มีประโยชน์ เพราะแถว
ที่ น้องซิงซิง อยู่ไม่เคยมีของขายคะ พอขับรถไปหาสาขาอื่นๆ ก็ไม่มี สาขาที่เคยมี ก็ของหมด ตู้ว่าง ไร้ประโยชน์สิ้นดี ...ตอนนี้ ทิ้งแล้วคะ ทั้งคูปอง และ
ขวดน้ำ ลงถังขยะหมดแล้วคะ พอกันที ส่วน แอป ที่โหลดมา กะว่าเงินที่เติมใว้หมด ก็ลบออกเช่นกันคะ
แค่เข้ามาระบาย ความในใจของลูกค้าคนหนึง ให้ CC ของ 7-11 ทราบเท่านั้นคะ คงไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ..ยังต้องเข้าไปใช้บริการเช่นเดิมเพราะคู่แข่งยังไม่ไปเปิดแถวนั้นคะ ทางเลือกเลยไม่มี