มีใครใช้บัตร K-DEBIT 7PURSE บ้างคะ

1. พอดีฟ้าได้ไปเปิดบัญชีกสิกร แล้วเห็นว่า K-DEBIT 7PURSE สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เพราะเข้า 7-11 บ่อย
    แล้วพอไปใช้ที่ 7-11 กลับใช้ไม่ได้ มาอ่านข้อมูลในเว็บอีกทีคือต้องเติมเงินขั้นต่ำ 50฿
    เลยไปที่ 7-11 อีกรอบ พนกงานบอกใช้ไม่ได้ค่ะ ต้องเปิดบัตรของ 7-11 เท่านั้น
    เห้อ สงสัยเขายังไม่รู้มั้ง เพราะบัตรนี้พึ่งมี เป็นคนไม่ชอบพูดไรมากค่ะ พูดไปเขาก็คงไม่เข้าใจ อาจจะไม่มีการแนะนำการใช้บริการใหม่ เดี๋ยวค่อยไปใหม่
    
คืออยากทราบว่า บัตรเนี้ยถ้าเราเติมเงินขั้นต่ำไปแล้ว เราต้องเติมตลอดเลยใช่ไม๊คะ เหมือนบัตรของทาง 7-11
  หรือ มันจะหักเงินในบัญชีเราเลยคะ

2. CVV ของบัตร K-DEBIT 7PURSE ดูตรงไหนคะ มันไม่เหมือนของบัตรอื่นๆเลย
   อยากสมัครซื้อของ ออนไลน์ ค่ะ สมัครไม่ได้


***** เคยโทรไปถามพนักงาน สาขา ที่เปิดมาแล้ว คือก็เหมือนไม่ค่อยรู้สักเท่าไหร่ *****
         พอถามมากๆ บอกให้ไปที่ ธนาคาร พอไปธนาคาร เราเป็นลูกค้าเราเป็นคนใช้บริการ อยากรู้ว่าสิทธิในการมีไรบ้าง ทำอย่างไร แต่สีหน้าคือ ???


จุ๊บๆจุ๊บๆจุ๊บๆ ขอบคุณสำหรับ คนตอบกระทู้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออนุญาตตอบคำถามคุณสมาชิกหมายเลข 3047748 เป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ

1. บัตรเดบิตกสิกรไทย เซเว่นเพิร์สเป็นความร่วมมือกันระหว่างธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับร้าน 7-Eleven สามารถใช้ร่วมกันได้ค่ะ
สำหรับการซื้อสินค้าที่ร้านค้า 7-Eleven หากคุณสมาชิกหมายเลข 3047748 จะใช้บัตรเดบิตกสิกรไทย เซเว่นเพิร์ส ซื้อสินค้าที่ 7-Eleven รบกวนแจ้งทำการเปิดบัตรกับพนักงาน 7-Eleven และเติมเงินลงบัตร ขั้นต่ำ 50 บาทสูงสุด 10,000 บาท โดยการใช้งานจะเป็นแบบระบบ Smart Purse เติมเงินเข้าบัตร ระบบจะไม่ได้หักเงินจากบัญชีนะคะ

2. เลข CVV จะอยู่หลังบัตรค่ะ โดยบัตรเดบิตกสิกรไทย เซเว่นเพิร์ส สามารถซื้อสินค้าออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตได้ เพียงนำบัตรเดบิตไปลงทะเบียนซื้อสินค้าออนไลน์ที่ตู้เอทีเอ็มที่ เมนู กองทุนรวม/สมัครบริการ/K-Mobile Banking/อื่นๆ > บริการซื้อสินค้าบนอินเตอร์เน็ตด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทย > สมัครบริการ สามารถลงทะเบียนได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น.

หรือลงทะเบียนผ่าน www.kasikornbank.com > สมัครใช้บริการ > สมัครใช้บริการออนไลน์ > Internet Shopping by K-Debit Card (เฉพาะผู้ที่มีบริการ K-Cyber Banking และ K-Mobile Banking เท่านั้น) หลังจากทำรายการเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันและมีผลใช้งานได้ทันทีค่ะ

ในส่วนของการให้บริการทางสาขา K8888 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อจะได้แจ้ง Feedback ไปยังสาขาในการปรับปรุงการให้บริการนะคะ


Updated : วันที่ 14/03/2016 เวลา 14.04 น. ไดับข้อมูลทางหลังไมค์ และทาง K8888 มีการแจ้งผลกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ อมยิ้ม01
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่