ส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทยไปต่างประเทศมีปัญหา

เนื่องจากเจ้าของกระทู้ ทำธุรกิจขายสินค้าส่งต่างประเทศ  ผ่านเวปไซด์ต่าง ๆ EBAY AMAZON เป็นต้น

ได้รับการเคลมแจ้งลูกค้าจากประเทศ สหรัฐอเมริกา ว่าสินค้าไม่ถึงมือลูกค้าในช่วงวันที่ 9 มีนาคม - 13 มีนาคม 2560 เป็นจำนวนมาก
สินค้าทุกชิ้นลงทะเบียนหมด ตรวจสอบสถานะสินค้า ไม่มีการเคลื่อนไหว  ( มีแสดงไว้ว่าส่งออกจากไทยไปแล้ว )  
ระยะเวลาการจัดส่งของหากเกินกว่าที่กำหนด ( 30 วันโดยประมาณ ) ลูกค้าทางฝั่งอเมริกา มีสิทธิเรียกร้อง ให้ผู้ขายคืนเงินได้
ตาม POLICY SHIPPING ที่กำหนดไว้

ตอนนี้เจ้าของกระทู้ต้องจ่ายเงินคืนให้ลูกค้าไปจำนวนมาก เนื่องจาก ไม่สามารถส่งของให้กับลูกค้าได้ตามกำหนด

** ขอถามว่าเรามีสิทธิร้องเรียน หรือสามารถทำเรื่องเคลมกับทางไปรษณีย์ไทยได้หรือไม่ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่