สอบถามผู้รู้เกี่ยวกับการติดต่อ eBay เพื่อขอลบ Defect Rate ค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
มีคำถามรบกวนหน่อยค่ะ
คือ เพิ่งโดนลูกค้าเปิด case เรื่องไม่ได้รับของค่ะ เปิดช่วงสิ้นเดือนที่แล้ว เพิ่งเคยโดนเป็นครั้งแรกค่ะ เลยแจ้งลูกค้าว่าทางไปรษณีย์ไทยขนส่งช้าให้รออีก 5 วัน ก่อนถ้าไม่ได้รับ เราจะคืนเงินให้ พอผ่านไปอีก 1 วันลูกค้าได้รับของแล้วค่ะ เขียนตอบมาใน case และให้ Feedback + เรามาเรียบร้อยแล้วค่ะ เราเลยแจ้งให้เขาช่วยปิดเคสให้ แต่เขายังไม่ปิดเคสให้เราค่ะ หลังจากนั้นมี Message มาจาก ebay หัวข้อ  "Here's how we protected your selling account" ที่แจ้งเกี่ยวกับ Seller Dashboard ของเราน่ะค่ะ เขาแจ้งว่า

Automatically set 8 of your detailed seller rating(s) to 5 stars from qualifying transactions
Prevented 3 eBay Money Back Guarantee request(s) from being opened too early in the past 2 months

พอเช็ค Seller Dashboard ดู
เห็นว่าโดนนับเข้า Defects Shipping and delivery        
Requests: items not received นับ 1

หลังจากนั้นสักครู่ลูกค้าก็ปิดเคสให้ค่ะ แต่ Defect ก็ยังไม่หายไปค่ะ แบบนี้เราจะขอเขาลบ Defect  ตัวนี้ได้ไหมค่ะ?
เราไปอ่าน Policy ของ eBay ดูแล้วยังไม่ค่อยเข้าใจค่ะ เหมือนเขาต้องเช็คจาก Track No ด้วย แต่เราส่งไปแบบธรรมดา ไม่มี Track เช็คค่ะ และเป็นของที่ส่งช่วงประมาณสิ้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง us เขามีปัญหาสภาพอากาศ (ซึ่งเราไม่ได้แจ้งลงใน Case เพิ่งมาเห็น) และของชิ้นนี้ เกินกำหนดใน Estimated delivery ที่ ebay กำหนดมาได้ 10 วันค่ะก่อนลูกค้าเปิด Case

แบบนี้ควรทำอย่างไรดีค่ะ?
ถ้าจะต้องติดทาง eBay ติดต่อผ่านทาง Mail ของ us เลยได้ไหมค่ะ และควรเขียน mail ประมาณไหน ใส่รายละเอียดอะไรบ้างเพื่อให้เขาพิจารณาค่ะ (เราไม่เก่ง Eng เท่าไหร่ค่ะ )

ขอถามเพิ่มเติมอีกข้อนะค่ะ วันนี้เห็น ทาง eBay ขึ้นหัว Seller Dashboard ของเราว่า
You have 1 new notification
ขึ้นธงส้ม เขียนว่า Your seller performance status is at risk in the Global program.


ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่