ผมสั่งของในebayมาหลายชิ้นแล้ว แต่ชิ้นนี้เพิ่งเกิดปัญหาการส่งล่าช้า ตอนนี้เปิดเคสเจรจากับผู้ขายอยู่ครับ เรื่องภาษาไม่ค่อยได้ครับ ใช้google ช่วย
ในข้อมูลการสั่งซื้อที่ebayแสดง ก็เป็นชื่อที่อยู่ประเทศไทย
เริ่มจากผมจ่ายเงินเมื่อวันที่15เดือนตุลาคม2559
Item condition: For parts or not working
Sale date: Oct 15, 2016
ผ่านมาเกือบเดือนจนเกินระยะเวลาที่ผู้ขายแจ้งว่าของจะมาถึง ผมเลยเปิดเคสถามไป
Seller: qualitypart-deals
Case #: 5118288019
Case opened: Nov-09-16 09:17:26 PST
สอบถามไปยังผู้ขาย ผู้ขายตอบมาแบบนี้
Seller's message:
"Hello, My parcel delivery company said that the parcel was in the pick up store, but you didn't take it. So it came back to me. Now I send it again and please pick it up this time. Can't afford sending every time. Thank you."
ผมเช็คสถานะจากtacking ไม่เห็นว่ามันจะส่งมาถึงไทย เลยข้อความไปบอกผู้ขายว่า ผมอยู่ประเทศไทย
Seller's message:
"Please confirm your address. Thank you."
ตอนนี้ผมไม่มั่นใจผู้ขายแล้ว ผมเลยส่งข้อความไปขอยกเลิก และขอคืนเงิน
และผู้ขายตอบมาแบบนี้
Seller's message:
"How can I cancel If I already shipped?"
เคสนี้จัดการยังไงดีครับ จะรอให้คนขายส่งของอีกรอบดีรึป่าว
หรือเรียกร้องเอาเงินคืนได้ไหม และการเปิดเคสเจรจานี้ ebay และ paypal จะรับผิดชอบให้ผมรึป่าว
ขอความช่วยเหลือครับ ขอบคุณครับ
สั่งของebayแล้วไม่ได้รับของ เปิดเคสเจรจากับผู้ขายแล้ว ทำยังไงต่อดีครับ
ในข้อมูลการสั่งซื้อที่ebayแสดง ก็เป็นชื่อที่อยู่ประเทศไทย
เริ่มจากผมจ่ายเงินเมื่อวันที่15เดือนตุลาคม2559
Item condition: For parts or not working
Sale date: Oct 15, 2016
ผ่านมาเกือบเดือนจนเกินระยะเวลาที่ผู้ขายแจ้งว่าของจะมาถึง ผมเลยเปิดเคสถามไป
Seller: qualitypart-deals
Case #: 5118288019
Case opened: Nov-09-16 09:17:26 PST
สอบถามไปยังผู้ขาย ผู้ขายตอบมาแบบนี้
Seller's message:
"Hello, My parcel delivery company said that the parcel was in the pick up store, but you didn't take it. So it came back to me. Now I send it again and please pick it up this time. Can't afford sending every time. Thank you."
ผมเช็คสถานะจากtacking ไม่เห็นว่ามันจะส่งมาถึงไทย เลยข้อความไปบอกผู้ขายว่า ผมอยู่ประเทศไทย
Seller's message:
"Please confirm your address. Thank you."
ตอนนี้ผมไม่มั่นใจผู้ขายแล้ว ผมเลยส่งข้อความไปขอยกเลิก และขอคืนเงิน
และผู้ขายตอบมาแบบนี้
Seller's message:
"How can I cancel If I already shipped?"
เคสนี้จัดการยังไงดีครับ จะรอให้คนขายส่งของอีกรอบดีรึป่าว
หรือเรียกร้องเอาเงินคืนได้ไหม และการเปิดเคสเจรจานี้ ebay และ paypal จะรับผิดชอบให้ผมรึป่าว
ขอความช่วยเหลือครับ ขอบคุณครับ