สมัครโปรโมชั่น Internet กับ Dtac และการใช้บริการผ่าน 1678

อุตส่าห์ยอมเสียเวลาโทรหา 1678 เพื่อสมัครโปรโมชั่น Internet รายเดือน เพราะตอนนี้ใช้ Internet รายวันๆ 15 บาท อยู่...ถ่อสังขารรอสายไปเกือบ 10 กว่า นาที  ได้คุยกับ call center สมใจ... เลยบอกไปว่า น้องคะพี่สนใจจะสมัครใช้ Internet โปร 149 บาท/30 วัน พอดีพี่ได้รับ sms จาก dtac ให้กดสมัคร *500*20# อ่ะคะ... แต่พี่กดไปแล้ว ระบบส่ง sms มาว่าไม่สามารถสมัครให้ได้เพราะใช้บริการ Internet รายวันอยู่แล้ว ให้ติดต่อ 1678   .....รบกวนน้องยกเลิก Internet รายวันให้พี่ด้วยนะคะ  เน็ตจะตัดเวลา 00.00 น. คืนนี้ (07/4/2017)... Call center 1678 รับปากอย่างดี...ได้คะพี่..ได้คะเด่วหนูดำเนินการให้ ...พอเวลา 00.00 น. ตรูอุตส่าห์กด *500*20# สมัครไปเกือบ 10 รอบ  Eห่าน เอ๊ย!!!  สรุป..มี sms แจ้งมาจาก dtac ระบบได้บริการต่อ non-stop Internet รายวันให้เรียบร้อย....   สรุป.. ตรูจะเสียเวลาโทรเข้า 1678 และรอสายรอคุยกับ call center ทำห่านอะไร 10 กว่านาที  ตรูจะเสียเงินค่าบริการ 3 บาท ฟรี เพื่อ...ได้บรอการห่วยๆๆ  เชี้ยๆๆ แบบนี้อ่ะเหรอ...  ถ้ารู้ว่าจะได้รับบริการแย่ๆ แบบนี้นะ  อืม...พรุ่งนี้ตรูยอมเสียเวลา...ขับรถไปช็อปค่ายอื่น...ตรูยอมล่ะ บริการห่วยแตกแบบนี้กับ Dtac  ...ก็แค่ระบาย  ไม่ได้เสียดายเงินนะ แต่เสียเวลาและเสียความรู้สึกกับค่ายนี้ ...มีอีก 2เบอร์รายเดือน...เด่วคงต้องย้ายหนีไปด้วยกัน...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่