ผมต้องการปรับเปลี่ยนระบบรายเดือน เป็นเติมเงิน โดยแจ้งผ่าน Dtac Call Center ใน Line App ขึ้นอ่าน แต่ไม่มีคำตอบ
โทรไป Call Center 1678 แจ้งว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ต้องรอคิว
เลยตั้งใจว่า จะโทรไปตอนใกล้ๆ 6 โมงเช้า 1678 สายน่าจะว่าง แต่ก็ถูกแจ้งกลับว่า มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ต้องรอคิวเหมือนเดิม
ผมกะว่า เปิดใช้บริการ Internet รายเดือน เอาไว้ใช้ช่วงไฟฟ้าที่บ้านดับ เพื่อสลับเปลี่ยนกับ WIFI True แต่ผลปรากฎว่า ไฟดับ สัญญาณ DTAC ไม่เหลือซักขีด เหมือนกับว่า เครือข่ายปล่อยสัญญาณไฟดับด้วยเช่นกัน ตกลงผมจะเป็นสมาชิก DTAC เพื่ออะไร
ผมกดเบอร์ *151*เลขบัตรประชาชน# เพื่อย้ายค่าย ก็มี sms ตอบกลับมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ (ยังไม่ถึงรอบบิลคิดเงิน) แย่มากๆ ครับ
ใครเจอสภาพแบบนี้บ้าง และมีค่ายไหนดีกว่า แนะนำด้วยครับ
Dtac Call Center มีเพื่ออะไร 1678 สายแน่นตลอดเลยหรือ ติดต่อให้แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
โทรไป Call Center 1678 แจ้งว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ต้องรอคิว
เลยตั้งใจว่า จะโทรไปตอนใกล้ๆ 6 โมงเช้า 1678 สายน่าจะว่าง แต่ก็ถูกแจ้งกลับว่า มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ต้องรอคิวเหมือนเดิม
ผมกะว่า เปิดใช้บริการ Internet รายเดือน เอาไว้ใช้ช่วงไฟฟ้าที่บ้านดับ เพื่อสลับเปลี่ยนกับ WIFI True แต่ผลปรากฎว่า ไฟดับ สัญญาณ DTAC ไม่เหลือซักขีด เหมือนกับว่า เครือข่ายปล่อยสัญญาณไฟดับด้วยเช่นกัน ตกลงผมจะเป็นสมาชิก DTAC เพื่ออะไร
ผมกดเบอร์ *151*เลขบัตรประชาชน# เพื่อย้ายค่าย ก็มี sms ตอบกลับมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ (ยังไม่ถึงรอบบิลคิดเงิน) แย่มากๆ ครับ
ใครเจอสภาพแบบนี้บ้าง และมีค่ายไหนดีกว่า แนะนำด้วยครับ