ระบายความในใจให้ Dtac หลังใช้มานาน และคิดว่าคงถึงเวลาย้ายค่ายแล้ว

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เปลี่ยนโปร Dtac มาใช้โปรแบบไม่จำกัด ในความเร็วสูงสุด ในราคาที่แพงขึ้นเท่าตัว ก็เกิดปัญหาสัญญาณไม่ดี (แรงแค่ 2 - 12 % โปรที่ซื้อ บางจุด อับสัญญาณเลย) โปรไม่เป็นไปตามที่ซื้อ ( ซื้อ 1,000 Mbps ซื้อมาแล้วกลายเป็น 100 Mbps) แก้ปัญหา โทรหา call center อยู่นานเสียค่าบริการโทร 1678 ไปบ้าง จบด้วยร้องเรียน กสทช.ไป
ทาง dtac ก็ติดต่อ ลงพื้นที่มาแก้ไขสัญญาณ สัญญาณก็แรงขึ้นประมาณนึง จุดที่เคยอับ ก็ใช้ได้แม้จะปิงบ้าง รายละเอียดโปรโมชั่นก็จะแก้ไข้ให้เสร็จเดือน มิ.ย (ไม่รู้ว่าทำไมต้องนานขนาดนั้น) จากนั้นก็แจ้งจะชดเชยให้เดือนละ 150 บาท/เดือน 6 เดือน

เหมือนทุกอย่างก็จะดีขึ้น ราบรื่นขึ้น แต่หลังจากเกิดเรื่องร้องเรียนไป การโทร 1678 ก็ไม่สามารถคุยกับ จนท.ได้อีกเลย (ปกติกด 0 2-3 ครั้ง ก็จะคุยกับ จนท.ได้ ตอนนี้กดไม่ได้แล้ว ไม่ให้กด ไม่มีให้กด) ไม่แน่ใจว่าเป็นกันหมดหรือเฉพาะเรา ที่บอกจะชดเชยให้ พอวันชำระบิล ก็จ่ายเต็มปกติไม่มีลดจริง เฮ้อออ สอบถามช่องทางออนไลน์ Line เอย ก็แบบ ไม่ได้ตอบตรงกับที่ถาม เหนื่อยใจเลย

อันที่จริงตั้งแต่ Dtac ประมูลสัญญาณมาไม่ได้ เน็ตก็สู้เครือข่ายอื่นไม่ค่อยได้ แต่เราก็ใช้เรื่อยมา เพราะว่าการติดต่อ จนท.call center ที่ง่าย นั่นคงเป็นเหตุผลเดียวที่ใช้มาเรื่อยๆ เพราะเมื่อมีปัญหา ทุกที่มีปัญหา แต่เราไม่ได้อยากเรื่องเยอะในการแก้ มีปัญหาแก้ได้ง่ายๆ มันก็จบไป แต่เหมือน Dtac จะเอาเหตุผลเดียวที่เรายังคงใช้ Dtac ออกไป

เราก็คิดว่าจากนี้คงพอละ คงไม่ติดต่อให้มาตามแก้ละ คงไม่ไปทวงด้วย 150 บาท 6 เดือน รอครบสัญญาณที่ซื้อเบอร์มงคลมา แล้วก็คงย้าย ที่เคยหวังว่าการรวมสัญญาณที่จะเสร็จสิ้นในปี 68 จะทำให้สัญญาณดีขึ้นก็คงไม่รอละ จากนี้จะไปตามสืบก่อนว่าคนอื่นติดต่อ จนท.ได้ไหม ถ้าคนอื่นติดต่อได้ เราคง fail มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่