ขอลำดับเหตุการณ์เท่าที่จำได้ ดังนี้นะคะ
เราใช้ dtac แบบเติมเงิน (happy) และเพิ่งเปลี่ยนเป็น package เพื่อจะใช้ในการเล่น internet ได้ประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้
1) ประมาณตุลาคม 2556 มี sms มาแจ้งว่าจะย้ายเป็น trinet ให้เรากด confirm
เรากด confirm ตอนนั้นยังนึกในใจว่าบริการดีจัง
2) อีกประมาณ 1 สัปดาห์ อยู่ดีๆ โทรศัพท์ใช้ net ไม่ได้ ก็เลยโทร. หา 1678
ทาง 1678 แจ้งว่าเกิดจากการย้ายเข้า trinet โดยจะแก้ไขปัญหาให้ และได้สอบถามเราว่า เพราะเราปิดเครื่องหรือเปล่า
ซึ่งข้อนี้เรามั่นใจว่าไม่ได้ปิด เพราะต้องใช้ในการทำงานตลอด ตอนกลางคืนก็เสียบ charge ไฟทิ้งไว้เท่านั้น
นอกจากนี้ ได้สอบถามทาง dtac call center ว่าเมื่อเรียบร้อยแล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทร. มาแจ้งหรือไม่ เจ้าหน้าที่ call center ตอบว่าไม่มี ให้โทร. ตรวจสอบเอง ซึ่งประเด็นนี้ก็เข้าใจเพราะเราไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่อะไร เสียเงินอีก 3 บาทจะเป็นไร หรือถ้าใช้ได้ก็คงรู้เอง
หลังจากนั้น ก็ได้สอบถามว่าจะรับผิดชอบที่เราใช้ net ไม่ได้อย่างไร เจ้าหน้าที่บอกว่าจะคืนเงินเป็น pro-rate ให้ ซึ่งต่อมาทราบว่าคำนวณ
คืนมาประมาณ 10 บาท
มีปัญหาเรื่องการย้ายค่ายจาก dtac รบกวนผู้รู้ให้ความช่วยเหลือด้วยค่ะ
เราใช้ dtac แบบเติมเงิน (happy) และเพิ่งเปลี่ยนเป็น package เพื่อจะใช้ในการเล่น internet ได้ประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้
1) ประมาณตุลาคม 2556 มี sms มาแจ้งว่าจะย้ายเป็น trinet ให้เรากด confirm
เรากด confirm ตอนนั้นยังนึกในใจว่าบริการดีจัง
2) อีกประมาณ 1 สัปดาห์ อยู่ดีๆ โทรศัพท์ใช้ net ไม่ได้ ก็เลยโทร. หา 1678
ทาง 1678 แจ้งว่าเกิดจากการย้ายเข้า trinet โดยจะแก้ไขปัญหาให้ และได้สอบถามเราว่า เพราะเราปิดเครื่องหรือเปล่า
ซึ่งข้อนี้เรามั่นใจว่าไม่ได้ปิด เพราะต้องใช้ในการทำงานตลอด ตอนกลางคืนก็เสียบ charge ไฟทิ้งไว้เท่านั้น
นอกจากนี้ ได้สอบถามทาง dtac call center ว่าเมื่อเรียบร้อยแล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทร. มาแจ้งหรือไม่ เจ้าหน้าที่ call center ตอบว่าไม่มี ให้โทร. ตรวจสอบเอง ซึ่งประเด็นนี้ก็เข้าใจเพราะเราไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่อะไร เสียเงินอีก 3 บาทจะเป็นไร หรือถ้าใช้ได้ก็คงรู้เอง
หลังจากนั้น ก็ได้สอบถามว่าจะรับผิดชอบที่เราใช้ net ไม่ได้อย่างไร เจ้าหน้าที่บอกว่าจะคืนเงินเป็น pro-rate ให้ ซึ่งต่อมาทราบว่าคำนวณ
คืนมาประมาณ 10 บาท