สอบถาม DTAC ครับ
1.ผมต้องการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง
แต่พอเข้าไปใช้ e-Service แล้ว (ล่าสุดวันนี้ ระบบได้เปลี่ยนเป็น e-Service ตัวใหม่แล้ว และผมได้ทำการลงทะเบียนย้ายข้อมูลของ e-Serivce ตัวเก่ามายังระบบ e-Service ตัวใหม่เรียบร้อยแล้ว)
ผมไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ เนื่องจากระบบแจ้งว่าผมเป็นลุกค้า Trienet อายุ 1 เดือน เท่านั้น !!!
เมื่อโทรไปที่เบอร์ 1678 ทาง Call Center แจ้งว่า ระบบ e-Service ตัวใหม่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 6 เดือนแล้ว แม้จะย้ายมา Trinet ก็ตาม
ผมจึงแย้งไปว่า ผมได้ดำเนินการย้ายข้อมูลตัว e-Service ตัวใหม่แล้ว แต่ก็ยังเห็นข้อมูลย้อนหลังแค่ 1 เดือนที่เป็น Trinet เหมือนเดิม
ทางเจ้าหน้าที่จึงแนะนำว่า ให้ยกเลิกบริการ e-Service แล้วสมัครใหม่อีกครั้ง จะสามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้
แต่
ผมเข้าไปที่ระบบ e-Service แล้ว ไม่พบปุ่มหรือลิงก์ยกเลิกใช้บริการแต่อย่างใด
ผมต้องทำอย่างไร ?
2.ที่ผมถูกย้ายมา Trinet แล้วอายุการเป็นลูกค้า DTAC ของผมจะถูกนับใหม่ เช่นนั้นหรือ ?
3.การโทรเข้า 1678 นั้นต้องเสียค่าบริการ 3 บาทต่อครั้ง แล้ว...ยังต้องเก็บนอกเหนือจาก Package อีกหรอครับ ดูเป็นการเอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหมครับ ? รบกวนฝากไปถึงฝ่าบบริหารด้วยนะครับ เพราะหลายท่านก็ยังไม่รุ้เลยว่าเบอร์นี้เสียค่าบริการ และเสียค่าบริการนอกเหนือจาก Package ที่สมัครไว้ จะอ้างว่าคุ่มือในซิมมีระบุไว้ หรือในเว็บระบุไว้มิได้ครับ เพราะลูกค้าเก่าก่อนปรับเปลี่ยนการคิดค่าบริการก็มีครับ ไม่ทราบว่าได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบหรือไม่ ทางใบแจ้งชำระค่าบริการ หรือทาง SMS เพราะแจ้งแค่ทางเว็บไซต์และสื่อโฆษณาอื่นถือไม่ไม่พอเพียงครับ
ต้องการตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการย้อนหลังของ DTAC แต่ถูกย้ายมา Trinet แล้วทำไม่ได้
1.ผมต้องการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง
แต่พอเข้าไปใช้ e-Service แล้ว (ล่าสุดวันนี้ ระบบได้เปลี่ยนเป็น e-Service ตัวใหม่แล้ว และผมได้ทำการลงทะเบียนย้ายข้อมูลของ e-Serivce ตัวเก่ามายังระบบ e-Service ตัวใหม่เรียบร้อยแล้ว)
ผมไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ เนื่องจากระบบแจ้งว่าผมเป็นลุกค้า Trienet อายุ 1 เดือน เท่านั้น !!!
เมื่อโทรไปที่เบอร์ 1678 ทาง Call Center แจ้งว่า ระบบ e-Service ตัวใหม่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 6 เดือนแล้ว แม้จะย้ายมา Trinet ก็ตาม
ผมจึงแย้งไปว่า ผมได้ดำเนินการย้ายข้อมูลตัว e-Service ตัวใหม่แล้ว แต่ก็ยังเห็นข้อมูลย้อนหลังแค่ 1 เดือนที่เป็น Trinet เหมือนเดิม
ทางเจ้าหน้าที่จึงแนะนำว่า ให้ยกเลิกบริการ e-Service แล้วสมัครใหม่อีกครั้ง จะสามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้
แต่
ผมเข้าไปที่ระบบ e-Service แล้ว ไม่พบปุ่มหรือลิงก์ยกเลิกใช้บริการแต่อย่างใด
ผมต้องทำอย่างไร ?
2.ที่ผมถูกย้ายมา Trinet แล้วอายุการเป็นลูกค้า DTAC ของผมจะถูกนับใหม่ เช่นนั้นหรือ ?
3.การโทรเข้า 1678 นั้นต้องเสียค่าบริการ 3 บาทต่อครั้ง แล้ว...ยังต้องเก็บนอกเหนือจาก Package อีกหรอครับ ดูเป็นการเอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหมครับ ? รบกวนฝากไปถึงฝ่าบบริหารด้วยนะครับ เพราะหลายท่านก็ยังไม่รุ้เลยว่าเบอร์นี้เสียค่าบริการ และเสียค่าบริการนอกเหนือจาก Package ที่สมัครไว้ จะอ้างว่าคุ่มือในซิมมีระบุไว้ หรือในเว็บระบุไว้มิได้ครับ เพราะลูกค้าเก่าก่อนปรับเปลี่ยนการคิดค่าบริการก็มีครับ ไม่ทราบว่าได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบหรือไม่ ทางใบแจ้งชำระค่าบริการ หรือทาง SMS เพราะแจ้งแค่ทางเว็บไซต์และสื่อโฆษณาอื่นถือไม่ไม่พอเพียงครับ