Call center 1678

กระทู้คำถาม
ถึงพนักงาน Dtac Call Center

เมื่อวานช่วงเย็นได้โทรไป Call center 1678 จนถึงช่วงรอสายเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่พอมีเสียง ตืดๆ ที่พนักงาน Call center ต้องรับ เขาไม่รับ ปล่อยให้มีเสียง ตืด 5-6 ครั้ง แล้วสายก็ตัดไป
ก็เลยโทรไป Call enter 1678 อีกครั้ง แล้วรอสาย
รอไม่ไหวก็เลยฝากข้อความเสียงไปแล้ว
ทำไม ณ เวลานี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลยคะ?
แล้วทำไม Call center ชอบตัดสายลูกค้าค่ะ
ปล. ตัดสายแบบนี้ไม่ใช่แค่ครั้ง หรือสองครั้งนะคะ และไม่ใช่แค่เมื่อวานด้วยค่ะ
ปล2. ด้วยความสงสัยจริงๆค่ะ ทำไม Dtac มีปัญหาบ่อยจังคะ
ปล3. ขอบอกว่าอยากย้ายไปค่ายอื่นละคะ ถ้าไม่ติดตรงที่ว่าเพิ่งโอนเป็น trinet ได้ย้ายไปค่ายอื่นแน่ๆคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่