ถึงพนักงาน Dtac Call Center
เมื่อวานช่วงเย็นได้โทรไป Call center 1678 จนถึงช่วงรอสายเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่พอมีเสียง ตืดๆ ที่พนักงาน Call center ต้องรับ เขาไม่รับ ปล่อยให้มีเสียง ตืด 5-6 ครั้ง แล้วสายก็ตัดไป
ก็เลยโทรไป Call enter 1678 อีกครั้ง แล้วรอสาย
รอไม่ไหวก็เลยฝากข้อความเสียงไปแล้ว
ทำไม ณ เวลานี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลยคะ?
แล้วทำไม Call center ชอบตัดสายลูกค้าค่ะ
ปล. ตัดสายแบบนี้ไม่ใช่แค่ครั้ง หรือสองครั้งนะคะ และไม่ใช่แค่เมื่อวานด้วยค่ะ
ปล2. ด้วยความสงสัยจริงๆค่ะ ทำไม Dtac มีปัญหาบ่อยจังคะ
ปล3. ขอบอกว่าอยากย้ายไปค่ายอื่นละคะ ถ้าไม่ติดตรงที่ว่าเพิ่งโอนเป็น trinet ได้ย้ายไปค่ายอื่นแน่ๆคะ
Call center 1678
เมื่อวานช่วงเย็นได้โทรไป Call center 1678 จนถึงช่วงรอสายเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่พอมีเสียง ตืดๆ ที่พนักงาน Call center ต้องรับ เขาไม่รับ ปล่อยให้มีเสียง ตืด 5-6 ครั้ง แล้วสายก็ตัดไป
ก็เลยโทรไป Call enter 1678 อีกครั้ง แล้วรอสาย
รอไม่ไหวก็เลยฝากข้อความเสียงไปแล้ว
ทำไม ณ เวลานี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลยคะ?
แล้วทำไม Call center ชอบตัดสายลูกค้าค่ะ
ปล. ตัดสายแบบนี้ไม่ใช่แค่ครั้ง หรือสองครั้งนะคะ และไม่ใช่แค่เมื่อวานด้วยค่ะ
ปล2. ด้วยความสงสัยจริงๆค่ะ ทำไม Dtac มีปัญหาบ่อยจังคะ
ปล3. ขอบอกว่าอยากย้ายไปค่ายอื่นละคะ ถ้าไม่ติดตรงที่ว่าเพิ่งโอนเป็น trinet ได้ย้ายไปค่ายอื่นแน่ๆคะ