DTAC เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้ว

กระทู้สนทนา
โ?รเข้าไป call center 1678 ของ DTAC ตอนเวลา 00.15 น. ของวันที่ 20-04-2567 เพื่อสอบถามปัญหาเครือข่ายเพราะว่าใช้ Internet ไม่ได้มาตั้งแต่เวลา 20.00 น. และทางระบบแจ้งว่าหมดเวลาเจ้าหน้าที่ให้บริการ เราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ระบบอัติโนมัติ แต่ที่ผิดหวังทาง DTAC กลับคิดค่าโ?รเข้าไป 1678 ผมว่าแย่มาก แค่โ?รติดก็ค๋คิดเงินกูแล้ว บริการจริงๆ เดือนหน้าต้องย้ายไปค่ายใหม่แล้ว DTAC ห่วยและเอาเปรียบมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่