Call center 1678 โทรมาหาและขอเวลาสักครู่ในการบอกโปรนี้ ก็ฟังผ่านๆไปเพราะตอนนั้นกำลังทำงานอยู่ และท้ายสุดขอให้เรายืนยัน บัตร ปชช แต่เราก็ปฏิเสธแล้วว่ายังไม่สะดวก และตอบกลับเรามาว่า ถ้ายังไม่สะดวกตอนนี้ก็ไม่เป็นไร และวางสายไป ผ่านไป 3 วัน มีซิมส่งมาถึงบ้าน แบบนี้เรียกยัดเยียดหรือเปล่าคะ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอและปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลแล้ว และพอเช็ครอบบิลถัดไปกลับมีเรียกเก็บซิมเติมเงินนี้ ทั้งๆที่ไม่ได้ขอรับโปรนี้และยังไม่ได้เปิดใช้ ต้องการยกเลิกและส่งซิมคืนไปค่ะ และอยากให้ยกเลิกรอบบิลของซิมนี้ออกไปด้วยค่ะ หากไปยกเลิกที่ศูนย์ดีแทคจะได้ไหมคะ ไม่คิดว่าดีแทคจะทำแบบนี้ค่ะ หลังจากนี้ก็คงขอย้ายค่ายดีกว่าค่ะ ถ้าหากไม่ลบรอบบิลของซิมเติมเงินนี้ออกเลยให้
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคแบบเติมเงิน family sim