หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
dtac TriNet
คือเราใช้เน็ตดีแทคแบบรายเดือนอยู่แล้ววันหนึ่งมีพนักงานCall center โทรมาเสนอว่าอยากอัปแพคเกจไหมแล้วเราปฏิเสธไปแล้ววันต่อมาเราไม่สามารถใข้เน็ตได้เป็นเพราะอะไรเราว่าก็จ่ายค่าเน็ตทุกเดทอนอยู่นะเปิดหน้าแอพก็ไม่ขึ้นว่ามีแพคเกจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center และข้อความ จากทาง dtac โทรบอกว่าคุณใช้เน็ตเยอะเกิน?
แพ็คเกจ ที่ผมใช้คือ 30m Unlimited เดือนละ 599 บาทโทรฟรี 500 นาที หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน ทาง Call Center Dtac และข้อความที่มาจากทาง dtac ส่งมาเตือนว่าใช้เน็ตเยอะเกินไป แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ ผม
สมาชิกหมายเลข 6592649
ติดต่อ call center Dtac ได้ยังไงกันึะ
ติดต่อ call center ไปทั้งทาง 1678 ทั้ง line ทั้ง facebook ไม่สามารถที่จะติดต่อเพื่อขอคุยกับพนักงานที่ไม่ใช่ AI ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4683817
เบอร์ส่วนตัว Dtac โทรมาแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ
มีเบอร์ส่วนตัวโทรมา แจ้งเรื่องแพคเกจของ Dtac ว่าแบบแพคเกจปัจจุบันหมดรอบบิลแล้ว เขาจะเปลีี่ยนให้ไปใช้อีกแพคเกจนึง400กว่าบาท (ของเดิมจ่ายอยู่ประมาณ 300) คือไม่ได้โทรมาเสนอโปร แต่คือเหมือนอันนี้โทร
สมาชิกหมายเลข 2425513
ปัจจุบันมีการนำเสนอเรื่องซิมเทพ ความเร็วไม่ลด ใช้ได้ไม่อั้น
ปัจจุบันมีการนำเสนอเรื่องซิมเทพ ความเร็วไม่ลด ใช้ได้ไม่อั้น พอจะทราบไหมว่าค่ายโทรศัพท์ทั่วไป มีให้บริการแบบนี้ไหม ตอนนี้ใช้ของ Dtac รายเดือนอยู่ใช้มานานมากๆ แล้ว แต่ใช้เน็ตไปไม่นานก็ ลดความเร็วแ
mpe
ใครจะใช้ DTAC คิดดีๆนะครับ
แชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายออกจาก Dtac 1. กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ แจ้งว่ามี "ยอดค้างชำระบริการ" ทั้งที่เป็นซิมเติมเงินและมีเงินเหลืออยู่หลักร้อย ไปติดต่อ Dtac center ก็ยังไม่ได้ ต้องโทรไป 1678 อ
scotch tape
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคแบบเติมเงิน family sim
Call center 1678 โทรมาหาและขอเวลาสักครู่ในการบอกโปรนี้ ก็ฟังผ่านๆไปเพราะตอนนั้นกำลังทำงานอยู่ และท้ายสุดขอให้เรายืนยัน บัตร ปชช แต่เราก็ปฏิเสธแล้วว่ายังไม่สะดวก และตอบกลับเรามาว่า ถ้ายังไม่สะดวกตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8408542
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่
สมาชิกหมายเลข 8547306
เน็ต AIS ห่วยแตกมาก
ตอนมี Call center โทรมาเสนอแพคเน็ต คุยกันไว้ที่รายเดือน/499บาท เราเพิ่งสมัครไปเมื่อวันที่ 11/9/2024 วันนี้ครบเดือน 11/10/2024 จะชำระยอด มันให้ชำระยอดทั้งหมด 1552 บาท เป็นไปได้ยังไง คือถ้ามีค่าบริการอะ
สมาชิกหมายเลข 8433756
DTAC application ตัดบัตรเพื่อชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 ครั้ง
DTAC application ตัดบัตรเพื่อชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 ครั้ง ทำให้มียอดชำระเกิน ซึ่งทางผมต้องการขอคืนส่วนที่ชำระเกินดังกล่าว ไม่ต้องการชำระเกินไว้ เบื้องต้น 1.ติดต่อ 1678 แล้ว ไม่สามารถเข้าถึงการพูดคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 1316245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678