DTAC application ตัดบัตรเพื่อชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 ครั้ง

DTAC application ตัดบัตรเพื่อชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 ครั้ง ทำให้มียอดชำระเกิน ซึ่งทางผมต้องการขอคืนส่วนที่ชำระเกินดังกล่าว ไม่ต้องการชำระเกินไว้
เบื้องต้น
1.ติดต่อ 1678 แล้ว ไม่สามารถเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ได้ (เสียค่าบริการโทร.เพื่อเลือกตัวเลือก เหลือจะเชื่อ)
2.ติดต่อ Line dtac call center ก็ไม่สามารถแจ้งเรื่องที่ต้องการได้เช่นกัน

จึงต้องมาตั้งกระทู้เพื่อสื่อสาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่