ผมได้รับ ข้อความจาก Dtac ตามรูปที่แนบมา
จึงโทรไปหา call center ที่เบอร์ 02 202 8686 (ขี้เกียจโทรไป 1678 มันเป็นเบอร์ที่อยู่นอกโปร)
เมื่อสามวันก่อน ได้รับคำตอบว่า ยอดค่าบริการที่ว่านั่น เป็นยอดที่เรียกเก็บในเดือนกันยายน 2557
ซึ่ง ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินจำนวนนั้น
เจ้าหน้าที่ ถามผมว่า มีการเปลี่ยนบัตรเครดิตในช่วงนั้นหรือเปล่า
ผมแจ้งไปว่า ไม่เคยเปลี่ยน และใช้ บัตรเครดิต สำหรับหักบัญชีค่าโทรศัพท์ ใบนี้ มาตั้งแต่ปี 2012
Call center โอนไปให้ผมคุยกับ ฝ่าย debit note ก็ยืนยันเหมือนกันว่า มียอดค้างจ่าย
แต่ขอเช็คข้อมูลอีกครั้ง และวางสายไป ผมเองก็เช็คกับธนาคารว่า มีการ cancel ยอดค่าบริการ Dtac Trinet
หรือเปล่า ซึ่งปรากฎว่าไม่มี ธนาคารฯ ตัดยอดให้กับ Dtac ทุกเดือน ซึ่งแต่ละเดือนไม่มียอดเดือนไหนเกิน 900 บาท
ผมรอตอบกลับอยู่สามวัน เมื่อสักครู่นี้ ผมตามเรื่องเดิม
ทีนี้ call center บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว
แต่สร้างประเด็นใหม่ โดยบอกว่า ยอดเงิน 2380.75 เป็นยอดที่รอเรียกเก็บระหว่างเดือน ในเดือนปัจจุบัน
แต่ว่า โปรโมชั่นของผมคือ 539 บาท ได้ส่วนลด 200 บาท โทรได้ 750 นาที ใช้เน็ต 3 G นาน 12 เดือน
เท่ากับผมจ่ายแค่ 339 บวกภาษีนิดหน่อย ไม่น่าจะเกิน 450 บาท
Dtac จะมั่วไปไหนครับ
โปรปัจจุบันของผมก็เป็นสิ่งที่เกิดจากความผิดพลาด และ Dtac ชดเชยให้กับผม
ของเก่ายังไม่ทันจะครบสามเดือน นี่สร้างความผิดพลาดชุดใหม่ซ้ำอีกแล้วใช่ไหมครับ
ยังจะขอโอกาสให้ Dtac ให้บริการต่ออีกไหมทีนี้
Dtac แจ้งยอดค้างชำระ ของเดือนกันยายน 2557
ผมได้รับ ข้อความจาก Dtac ตามรูปที่แนบมา
จึงโทรไปหา call center ที่เบอร์ 02 202 8686 (ขี้เกียจโทรไป 1678 มันเป็นเบอร์ที่อยู่นอกโปร)
เมื่อสามวันก่อน ได้รับคำตอบว่า ยอดค่าบริการที่ว่านั่น เป็นยอดที่เรียกเก็บในเดือนกันยายน 2557
ซึ่ง ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินจำนวนนั้น
เจ้าหน้าที่ ถามผมว่า มีการเปลี่ยนบัตรเครดิตในช่วงนั้นหรือเปล่า
ผมแจ้งไปว่า ไม่เคยเปลี่ยน และใช้ บัตรเครดิต สำหรับหักบัญชีค่าโทรศัพท์ ใบนี้ มาตั้งแต่ปี 2012
Call center โอนไปให้ผมคุยกับ ฝ่าย debit note ก็ยืนยันเหมือนกันว่า มียอดค้างจ่าย
แต่ขอเช็คข้อมูลอีกครั้ง และวางสายไป ผมเองก็เช็คกับธนาคารว่า มีการ cancel ยอดค่าบริการ Dtac Trinet
หรือเปล่า ซึ่งปรากฎว่าไม่มี ธนาคารฯ ตัดยอดให้กับ Dtac ทุกเดือน ซึ่งแต่ละเดือนไม่มียอดเดือนไหนเกิน 900 บาท
ผมรอตอบกลับอยู่สามวัน เมื่อสักครู่นี้ ผมตามเรื่องเดิม
ทีนี้ call center บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว
แต่สร้างประเด็นใหม่ โดยบอกว่า ยอดเงิน 2380.75 เป็นยอดที่รอเรียกเก็บระหว่างเดือน ในเดือนปัจจุบัน
แต่ว่า โปรโมชั่นของผมคือ 539 บาท ได้ส่วนลด 200 บาท โทรได้ 750 นาที ใช้เน็ต 3 G นาน 12 เดือน
เท่ากับผมจ่ายแค่ 339 บวกภาษีนิดหน่อย ไม่น่าจะเกิน 450 บาท
Dtac จะมั่วไปไหนครับ
โปรปัจจุบันของผมก็เป็นสิ่งที่เกิดจากความผิดพลาด และ Dtac ชดเชยให้กับผม
ของเก่ายังไม่ทันจะครบสามเดือน นี่สร้างความผิดพลาดชุดใหม่ซ้ำอีกแล้วใช่ไหมครับ
ยังจะขอโอกาสให้ Dtac ให้บริการต่ออีกไหมทีนี้