ais call center รอนานไปมั้ย

กระทู้สนทนา
โทรที กว่าจะฟังสายอัตโนมัติ กว่าจะรอสายพนักงานบริการ นานไปมั้ย  
เจ้าหน้าที่บางคนให้บริการดี พูดจาดี ก็ขอชื่นชมนะคะ
ส่วนบางคนรู้เลยว่าเสียงไม่พอใจ
ต้องขออภัย ที่เราไม่ได้เก่งเรื่องเทคโนโลยี ฟังคุณพูดไวๆไม่ทัน ต้องให้คุณพูดซ้ำ ต้องตอบคำถามเพิ่ม
เรารู้สึกไม่ดีกับน้ำเสียงของคุณ และไม่อยากโทรไปใช้บริการอีก แต่จำเป็น จำเป็น จำเป็น และ จำเป็น ต้องโทร
#เน้นย้ำพนักงานบางคนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่