หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais call center รอนานไปมั้ย
กระทู้สนทนา
AIS
โทรที กว่าจะฟังสายอัตโนมัติ กว่าจะรอสายพนักงานบริการ นานไปมั้ย
เจ้าหน้าที่บางคนให้บริการดี พูดจาดี ก็ขอชื่นชมนะคะ
ส่วนบางคนรู้เลยว่าเสียงไม่พอใจ
ต้องขออภัย ที่เราไม่ได้เก่งเรื่องเทคโนโลยี ฟังคุณพูดไวๆไม่ทัน ต้องให้คุณพูดซ้ำ ต้องตอบคำถามเพิ่ม
เรารู้สึกไม่ดีกับน้ำเสียงของคุณ และไม่อยากโทรไปใช้บริการอีก แต่จำเป็น จำเป็น จำเป็น และ จำเป็น ต้องโทร
#เน้นย้ำพนักงานบางคนนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
Ais call center ต้องให้รอกี่ชั่วโมง
Ais call center โทรหาแต่ละครั้ง อย่างน้อย 40 นาทีขึ้นไปที่รอสาย จะสอบถามอะไรแต่ละทีต้องรอไปกี่ชาติหรอค่ะ บริการได้แย่มาก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อกลับให่มันได้อย่างงี้ดิ โทรให้เสียค่าโทร เสียเวลา สรุป ไม
สมาชิกหมายเลข 2208789
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริม
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริมอีก 15 บาท ทั้งที่เราไม่ได้ตกลงสมัคร เจ้าหน้าที่มัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโทรห
สมาชิกหมายเลข 6047102
ชื่นชมพนักงาน Call center AIS
ขอชื่นชม พนักงาน CCC ของ AIS ชื่อคุณนกร พรธนาภาคย์ ที่ให้การช่วยเหลือ และประสานงาน ให้กับลูกค้า และติดต่อกับลูกค้า ตามที่ตกลงกันไว้ และมีความพยายาม อดทนอดกลั้นกับลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ ว่าดิฉัันจะพู
สมาชิกหมายเลข 904923
AIS เราขอความช่วยเหลือจากคุณ แค่นี้มันมาเกินไปใช่ไหม
เมื่อวานนี้ได้โทรไปขอความช่วยเหลือจาก AIS - 1175 ซึ่งเราใช้บริการลูกค้ารายเดือนกับ AIS มากว่า 8 ปี ไม่นับรวมตอนเรียนอยู่ที่ใช้บริการ วันทูคอล อีก 5 ปี ไม่เคยขอความช่วยเหลืออะไรที่มากมายจาก AIS เลย มีเ
Choo-Club
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ15758
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้15758 ทุกคน จริงๆมีความสุภาพอ่อนน้อมใส่ใจลูกค้าคอยถามเสมอว่าจะรับถุงไหม ถ้ารับก็ไม่คิดเงินเพราะผมยืนสังเกตดูสักพักจะเห็นพนักงานทุกคนคอยถามลูกค้าคนอื่นทุกครั้ง ทำให้คิดย้อนก
ฮวกไช้
Call center truemove พูดจาไม่อ่อนโยนเลย
ขอโทษนะครับถ้าพนักงานพูดจาเหมือนดูถูกเรา ออกแนวแบบหาไม่พอใจอะครับ คือแบบผมให้ค่ายนี้มานานครอบครัวผมก้ใช่ เบอร์ผมก้ใช้หลายเบอร์ น้ำเสียงที่เเข็งฟังไม่เข้าหูผมเลย ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ ที่โทรไปมีพนักงานใ
สมาชิกหมายเลข 1139447
ขอช่วยกันโหวตว่าเวลาติดต่อ call center ของค่ายมือถือ เราอยากติดต่อใคร
เวลาเรามีปัญหา จะต้องติดต่อ call center ของค่ายมือถือต่างๆ หรืออาจจะไม่ต้องเป็นค่ายมือถือ จะเป้น call center ของ บริษัท อะไรก็ตาม อยากจะทราบว่า โดยส่วนใหญ่แล้ว เราอยากจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ตัวเป็นๆ ห
totoonline
ร้องเรียนการให้บริการของ telewiz สาขาเซ็นทรัลบางนา
เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2558 ได้เขาไปซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ ais lava 4.5 ราคา 2690 เราก้อเดินเข้าไปสอบถามพนักงานขายรู้สึกว่าจะเป็นผู้ชายออกแนวเกย์ๆคิ้วเข้มๆตรงหน้าอกติดเข็มกลัดว่าพนักงานฝึกหัด เราก้อเข้าไปถา
สมาชิกหมายเลข 1050902
ติดต่อ ais call center ยังไง????? ใครเคยติดค่อได้เองโดยตรงบ้างคะ????
พยายามพี่จะโทรหาเพื่อคุยกับพนักงาน ถามปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน ที่บ้างทีมันไม่ได้มีในหัวข้อที่จะกดตามตัวเลขได้อ่ะ นี่ก็รอสายไปเถอะเกือบ 40 นาที หากต้องการติดต่อพนักงานให้ถือสายรอซักครู่ ซักค
สมาชิกหมายเลข 7096696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais call center รอนานไปมั้ย
เจ้าหน้าที่บางคนให้บริการดี พูดจาดี ก็ขอชื่นชมนะคะ
ส่วนบางคนรู้เลยว่าเสียงไม่พอใจ
ต้องขออภัย ที่เราไม่ได้เก่งเรื่องเทคโนโลยี ฟังคุณพูดไวๆไม่ทัน ต้องให้คุณพูดซ้ำ ต้องตอบคำถามเพิ่ม
เรารู้สึกไม่ดีกับน้ำเสียงของคุณ และไม่อยากโทรไปใช้บริการอีก แต่จำเป็น จำเป็น จำเป็น และ จำเป็น ต้องโทร
#เน้นย้ำพนักงานบางคนนะคะ