เวลาเรามีปัญหา จะต้องติดต่อ call center ของค่ายมือถือต่างๆ หรืออาจจะไม่ต้องเป็นค่ายมือถือ จะเป้น call center ของ บริษัท อะไรก็ตาม อยากจะทราบว่า โดยส่วนใหญ่แล้ว เราอยากจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ตัวเป็นๆ หรือว่า เราพอใจ ที่ทำตามที่ระบบแจ้งเอาไว้ เช่นกดหมายเลขนี้ แล้วต่อด้วยหมายเลขนั้น หรือทำตามที่ระบบต้องการให้ทำตาม
อยากจะให้บริษัท มือถือ หรือธนาคารต่างๆ เข้ามารับทราบผลโหวต
ถ้าหากโดยส่วนใหญ่ต้องการ ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ ทันที โดยไม่ต้องให้กดโน้นกดนี่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ เสียเวลา ไปนานสองนาน
*ท่านก็จะต้องยอมรับความจริง แล้วปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบ การติดต่อ call center ของท่านเสีย ท่านจะอ้างว่าลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะ ทำให้เจ้าหน้าที่บริการได้ไม่เพียงพอ จึงต้องมีระบบอัตโนมัติ ไว้คอยรับรอง ไม่ได้ เท่ากับท่านยอมรับกลายๆ ว่าสินค้า/บริการของท่าน มีปัญหาเยอะ จึงต้องมีลูกค้าติดต่อ call center ของท่านเยอะตาม ถ้าท่านแก้ให้ปัญหาของท่านมีน้อยลง การติดต่อ ของลูกค้าก็จะน้อยลงตาม วิน/วิน ทั้ง สองฝ่าย ท่านก็ไม่ต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่ ลูกค้าก็ไม่ต้องเซ็งการรอสายนานๆ
แต่ถ้าหาก ผลออกมา ส่วนยังยังพึงพอใจ ที่ติดต่อผ่านระบบ อัตโนมัติ โดยไม่มีปัญหาหากไม่ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ
*ท่านก็ไม่ต้องปรับปรุงอะไรเพิ่มเติม ท่านก็ให้บริการลูกค้าของท่านเป็นแบบเช่นเดิมไป
***ถ้าแท็คผิดห้องก็ขออภัยด้วยครับ****
*** ปิดโหวต วันที่ 05 มีนาคม พ.ศ.2561 เวลา 15:08:16 น.
1. เวลาติดต่อ call center อยากจะติดต่อกับเจ้าหน้าเป็นๆ หรือพอใจการติดต่อกับระบบอัตโนมัติ
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
ขอช่วยกันโหวตว่าเวลาติดต่อ call center ของค่ายมือถือ เราอยากติดต่อใคร
อยากจะให้บริษัท มือถือ หรือธนาคารต่างๆ เข้ามารับทราบผลโหวต
ถ้าหากโดยส่วนใหญ่ต้องการ ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ ทันที โดยไม่ต้องให้กดโน้นกดนี่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ เสียเวลา ไปนานสองนาน
*ท่านก็จะต้องยอมรับความจริง แล้วปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบ การติดต่อ call center ของท่านเสีย ท่านจะอ้างว่าลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะ ทำให้เจ้าหน้าที่บริการได้ไม่เพียงพอ จึงต้องมีระบบอัตโนมัติ ไว้คอยรับรอง ไม่ได้ เท่ากับท่านยอมรับกลายๆ ว่าสินค้า/บริการของท่าน มีปัญหาเยอะ จึงต้องมีลูกค้าติดต่อ call center ของท่านเยอะตาม ถ้าท่านแก้ให้ปัญหาของท่านมีน้อยลง การติดต่อ ของลูกค้าก็จะน้อยลงตาม วิน/วิน ทั้ง สองฝ่าย ท่านก็ไม่ต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่ ลูกค้าก็ไม่ต้องเซ็งการรอสายนานๆ
แต่ถ้าหาก ผลออกมา ส่วนยังยังพึงพอใจ ที่ติดต่อผ่านระบบ อัตโนมัติ โดยไม่มีปัญหาหากไม่ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ
*ท่านก็ไม่ต้องปรับปรุงอะไรเพิ่มเติม ท่านก็ให้บริการลูกค้าของท่านเป็นแบบเช่นเดิมไป
***ถ้าแท็คผิดห้องก็ขออภัยด้วยครับ****