พอดีว่า ผมได้ทำการเปลี่ยนเครือข่าย Internet เป็น Fibre hi-speed internet ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา... และได้มายื่นเรื่องขอ เพิ่มจุดรับสัญญาณ True vision เป็น 2 จุด ตั้งแต่ต้นเดือน มีนาคม 2560 ที่ซีคอนศรีนครินทร์ ครับ
ไปมา 3 รอบแล้ว... จะรอบสุดท้าย วันจันทร์ที่ 03/04/2017 ที่ผ่านมา ก็ได้มาขอดำเนินเรื่องอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า จะโทรกลับ เพื่อคอนเฟริ์มคิวนัดอีกครั้ง (ตามสเตปผู้รับเรื่อง)
จนมาวันนี้ วันพฤหัสที่ 06/04/2017 ... พนักงานก็ยังไม่โทรมาคอมเฟิร์ม.... เงียบไปเลย
มาคุยกับศูนย์... ทางเจ้าหน้าที่ ก็ตอบสเต็ปเดิมอีก.... ขอเบอร์โทรกลับ... เดี๋ยวจะโทรไปคอมเฟริ์มอีกครั้งนะคะ ตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ กำลังจัดคิวอยู่ค่ะ...
เฮ๊ย.... ผมนัดคุณมาตั้งแต่วันจันทร์แล้วครับ.... คุณยังต้องเช็คอีกเหรอ.... แล้วเช็คอะไร ถึงใช้เวลา 3 วันครับ คุณเจ้าหน้าที่....
ผมอยากทราบว่า ทางทรูวิชชั่น มีปัญหาอะไรกับการขอเพิ่มสัญญาณรับสัญญาณทีวีหรือเปล่าครับ.... ผ่านมา 2 เดือนแล้ว... เช็คนั่นโน่นนี่ ตั้งหลายครั้ง ก็ยังไม่มีคำตอบว่า เพิ่มสัญญาณได้หรือไม่....
เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ ก็ให้คำตอบว่า คิวว่าง นัดพรุ่งนี้ได้เลยครับ.... มาคุย 3 รอบ.... ขอคิวตามที่คุณเจ้าหน้าที่บอกว่า ว่าง ทั้ง 3 รอบ... ก็ยังไม่มี ใคร หรือ เจ้าหน้าที่คนไหนโทรมา.... ไม่ทราบว่า คำตอบว่า "ว่าง" ของคุณเจ้าหน้าที่ หมายความว่าไงครับ.....
แล้วตกลงว่า ผมจะขอเพิ่มจุดรับสัญญาณทรูวิชชั่นได้มั้ยครับ
ทรูวิชชั่น สาขาซีคอนศรีนครินทร์ เป็นอะไรมากกับการขอเพิ่มจุดรับสัญญาณ True Vision หรือเปล่าครับ
ไปมา 3 รอบแล้ว... จะรอบสุดท้าย วันจันทร์ที่ 03/04/2017 ที่ผ่านมา ก็ได้มาขอดำเนินเรื่องอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า จะโทรกลับ เพื่อคอนเฟริ์มคิวนัดอีกครั้ง (ตามสเตปผู้รับเรื่อง)
จนมาวันนี้ วันพฤหัสที่ 06/04/2017 ... พนักงานก็ยังไม่โทรมาคอมเฟิร์ม.... เงียบไปเลย
มาคุยกับศูนย์... ทางเจ้าหน้าที่ ก็ตอบสเต็ปเดิมอีก.... ขอเบอร์โทรกลับ... เดี๋ยวจะโทรไปคอมเฟริ์มอีกครั้งนะคะ ตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ กำลังจัดคิวอยู่ค่ะ...
เฮ๊ย.... ผมนัดคุณมาตั้งแต่วันจันทร์แล้วครับ.... คุณยังต้องเช็คอีกเหรอ.... แล้วเช็คอะไร ถึงใช้เวลา 3 วันครับ คุณเจ้าหน้าที่....
ผมอยากทราบว่า ทางทรูวิชชั่น มีปัญหาอะไรกับการขอเพิ่มสัญญาณรับสัญญาณทีวีหรือเปล่าครับ.... ผ่านมา 2 เดือนแล้ว... เช็คนั่นโน่นนี่ ตั้งหลายครั้ง ก็ยังไม่มีคำตอบว่า เพิ่มสัญญาณได้หรือไม่....
เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ ก็ให้คำตอบว่า คิวว่าง นัดพรุ่งนี้ได้เลยครับ.... มาคุย 3 รอบ.... ขอคิวตามที่คุณเจ้าหน้าที่บอกว่า ว่าง ทั้ง 3 รอบ... ก็ยังไม่มี ใคร หรือ เจ้าหน้าที่คนไหนโทรมา.... ไม่ทราบว่า คำตอบว่า "ว่าง" ของคุณเจ้าหน้าที่ หมายความว่าไงครับ.....
แล้วตกลงว่า ผมจะขอเพิ่มจุดรับสัญญาณทรูวิชชั่นได้มั้ยครับ