เบอร์เราเป็น 02 เป็นเบอร์บริษัท แบบฮันติ้ง คือมีหลายเบอร์พ่วงเข้ากับเบอร์หลัก ไม่แน่ใจว่าใช่เรียกแบบนี้? เห็นเจ้าหน้าที่เรียก
เบอร์เราโทรเข้ามีสัญญาณ แต่ไม่ติดที่บริษัทเราเลย คู่ค้าเราบ่นหนักมากค่ะ เราประสานงานตั้งแต่วันที่ 9 มีนาค่ะ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
บอกช่างจะเข้าบ่ายวันที่ 13 ไม่มาค่ะ ไม่มีใครโทรมา เราโทรไปหาอีกเค้าบอกว่าจะแล้วเสร็จวันที่ 16 มีนา 6 โมงเย็น
นี่คือเราเสียหายไปกี่ล้านแล้วก็ไม่ทราบค่ะ เราก็รอได้แต่ขอให้เค้าทำเรื่องเบอร์ 02 เราให้โอนมามือถือ เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้
วันสองวันโทรมาบอกเราว่าถ้าจะโอนสายเราต้องจ่ายเงินเพิ่มเราไม่ยอม เค้าเลยขอเป็นทำเทปให้เรา ถ้ามีคนโทรมาจะมีเสียงตอบรับให้โทรเข้ามือถือ
แต่เราต้องเขียนเมโม่ส่งเมล์ไป ลำบากเราไปอีก เราไม่ยอมค่ะ พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เราโอเค จนเมื่อประมาณ 16
เรารู้สึกเหมือนโทรศัพท์ใช้ได้เลยให้เค้ายกเลิกเทปซะ เพราะโทรเข้าก็ไม่ได้มันติดเทป แค่ยกเลิกเทปใช้เวลาประมาณ 2 วัน
พอเบอร์หลักเรายกเลิกเทป เสียอีกค่ะ โทรเข้าไม่ได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาวันที่ 20 บ่าย เงียบอีกแล้วค่ะ ไม่มีใครเข้ามาทั้งนั้น
จนกระทั่งวันนี้ที่นัดช่างกับเราอีกว่าไม่เกินบ่ายสองครึ่ง เราโทรไปถามว่าจะเข้ามามั้ย เจ้าหน้าที่บอกเราว่าช่างจะติดต่อมาเอง
ไม่เกิน 5 โมงเย็น ถ้าช่างไม่เข้ามาแสดงว่าช่างผิดนัด คอมเพลนได้ เราถามชื่อช่างที่จะเข้ามาก็บอกไม่ได้อีก
สรุปแล้วเราคิดว่าเดือนนี้ทั้งเดือนโทรศัพท์เราคงใช้ไม่ได้ค่ะ เบอร์บ้านยังไม่เดือดร้อนเท่าเบอร์บริษัท
จริงๆเราจะไม่ให้ทรูคิดค่าบริการเดือนนี้ไป ยังไม่เหมาะสมกับที่บริษัทเราต้องเสียโอกาสอะไรหลายๆอย่างไปเลยค่ะ
สำหรับใครที่ใช้เบอร์ทรู หรือมีแพลนที่จะใช้เบอร์ทรู สำหรับ 02 เราคิดว่าควรคิดให้ถี่ถ้วนค่ะ
เบอร์ 02 ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 อาทิตย์แล้ว ไม่มีคนเข้ามาดูแลเลย รับเรื่องอย่างเดียว
เบอร์เราโทรเข้ามีสัญญาณ แต่ไม่ติดที่บริษัทเราเลย คู่ค้าเราบ่นหนักมากค่ะ เราประสานงานตั้งแต่วันที่ 9 มีนาค่ะ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
บอกช่างจะเข้าบ่ายวันที่ 13 ไม่มาค่ะ ไม่มีใครโทรมา เราโทรไปหาอีกเค้าบอกว่าจะแล้วเสร็จวันที่ 16 มีนา 6 โมงเย็น
นี่คือเราเสียหายไปกี่ล้านแล้วก็ไม่ทราบค่ะ เราก็รอได้แต่ขอให้เค้าทำเรื่องเบอร์ 02 เราให้โอนมามือถือ เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้
วันสองวันโทรมาบอกเราว่าถ้าจะโอนสายเราต้องจ่ายเงินเพิ่มเราไม่ยอม เค้าเลยขอเป็นทำเทปให้เรา ถ้ามีคนโทรมาจะมีเสียงตอบรับให้โทรเข้ามือถือ
แต่เราต้องเขียนเมโม่ส่งเมล์ไป ลำบากเราไปอีก เราไม่ยอมค่ะ พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เราโอเค จนเมื่อประมาณ 16
เรารู้สึกเหมือนโทรศัพท์ใช้ได้เลยให้เค้ายกเลิกเทปซะ เพราะโทรเข้าก็ไม่ได้มันติดเทป แค่ยกเลิกเทปใช้เวลาประมาณ 2 วัน
พอเบอร์หลักเรายกเลิกเทป เสียอีกค่ะ โทรเข้าไม่ได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาวันที่ 20 บ่าย เงียบอีกแล้วค่ะ ไม่มีใครเข้ามาทั้งนั้น
จนกระทั่งวันนี้ที่นัดช่างกับเราอีกว่าไม่เกินบ่ายสองครึ่ง เราโทรไปถามว่าจะเข้ามามั้ย เจ้าหน้าที่บอกเราว่าช่างจะติดต่อมาเอง
ไม่เกิน 5 โมงเย็น ถ้าช่างไม่เข้ามาแสดงว่าช่างผิดนัด คอมเพลนได้ เราถามชื่อช่างที่จะเข้ามาก็บอกไม่ได้อีก
สรุปแล้วเราคิดว่าเดือนนี้ทั้งเดือนโทรศัพท์เราคงใช้ไม่ได้ค่ะ เบอร์บ้านยังไม่เดือดร้อนเท่าเบอร์บริษัท
จริงๆเราจะไม่ให้ทรูคิดค่าบริการเดือนนี้ไป ยังไม่เหมาะสมกับที่บริษัทเราต้องเสียโอกาสอะไรหลายๆอย่างไปเลยค่ะ
สำหรับใครที่ใช้เบอร์ทรู หรือมีแพลนที่จะใช้เบอร์ทรู สำหรับ 02 เราคิดว่าควรคิดให้ถี่ถ้วนค่ะ