Diamond Service มีเจตนาทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดหรือเปล่าครับ จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากที่อื่นเลย

- ภายใน 1 ชม. นับจากมีอะไหล่ ไม่ใช่นับจากช่างรับเครื่อง ตรวจเชคแล้วว่าอยู่ในเงื่อนไข
- ไม่มีใครบอกได้ว่า อะไหล่จะมาเมื่อไหร่ ให้รอๆๆไปเถอะ
- ถ้าช่างงานล้นมือ ซ่อมไม่ทัน 1 ชม แน่ๆ แล้วช่างบอกว่าไม่มีอะไหล่ เพื่อซื้อเวลาไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ เราสามารถไปขอค้นได้หรือไม่ ว่าไม่มีอะไหล่จริงๆนะ ไม่หลอกเพื่อซื้อเวลา ถ้าซ่อมไม่ทัน 1 ชม. บ่อยๆ จนต้องเปลี่ยนเครืองใหม่ บริษัท คงเอาเรื่องช่างเหมือนกัน คงต้องมีการซุกอะไหล่เป็นแน่แท้
-ถ้ามีอะไหล่ ถ้าถึงมือช่าง ใครๆก็ซ่อมได้ใน 1 ชม .ไม่จำเป็นต้องโปรโมท เลย ใครๆก็ทำได้
- สุดท้าย เชื่อว่า มีความตั้งใจทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดเพื่อกระตุ้นยอดขายแน่นอน ผมเองก็เข้าใจผิดนะว่า 1 ชม เมื่อถึงมือช่าง ในกรณีที่อาการเสียอยู่ในเงื่อนไข ไม่นึกเลย ถึงมือช่าง แต่ช่างไม่มีอะไหล่ก็ยังไม่นับ 1 ชม

สรุป ค้าขายขอความจริงใจหน่อยครับ อย่าหลอกลวงคนไทยเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่