มาเปรียบเทียบการรับประกันแบบใหม่และแบบเก่าของHuawei

มาเปรียบเทียบการรับประกันแบบใหม่และแบบเก่าของHuawei หลายคนที่เข้าศูนย์บริการค่ายนี้ อาจเจออาการมึนงง เพราะตอนซื้อเครื่อง พนักงานขายบอกแบบนี้ พอตอนเข้าศูนย์บอกอีกแบบ (ประกันแบบเก่า คนที่ซื้อปีที่แล้ว)
ประกันแบบเก่า
สำหรับลูกค้าที่เลือกใช้ Huawei P9 หรือ Huawei P9 Plus นั้น จะได้รับการบริการ VIP Service แบบประเภท Diamond Service ซึ่งมีรายละเอียดการได้สิทธิพิเศษในการรับบริการดังต่อไปนี้

1. บริการด่วน 1 ชั่วโมงเสร็จ
บริการเปลี่ยนอะไหล่เสร็จภายใน 1 ชั่วโมง ณ ศูนย์บริการทั้ง 5 แห่ง ได้แก่

- ศูนย์บริการ SYNNEX สำนักงานใหญ่ ลาดพร้าว โทร. 02-553-8899
- ศูนย์บริการ SVOA สำนักงานใหญ่ ราษฏร์บูรณะ โทร. 02-462-5822
- ศูนย์บริการ CSC สำนักงานใหญ่ ลุมพินี โทร. 02 633 9300-4 ต่อ 115
- ศูนย์บริการหัวเว่ย สาขาเชียงใหม่ โทร. 053-404-707
- ศูนย์บริการหัวเว่ย สาขานครศรีธรรมราช โทร. 075-800-522

หมายเหตุ: หากส่งเครื่อง ณ จุดรับส่งเครื่องซ่อมจะใช้เวลา 3 วัน

2. บริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า
- หากช่างไม่สามารถเปลี่ยนอะไหล่ให้ลูกค้าได้ภายใน 1 ชั่วโมง ศูนย์บริการจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้า
- กรณีที่ลูกค้าไม่ต้องการเปลี่ยนเครื่อง ศูนย์บริการจะมอบเครื่อง Huawei P8 ให้ลูกค้าใช้งานระหว่างรอเปลี่ยนอะไหล่

3. บริการเสริมสำหรับลูกค้า Huawei P9 และ Huawei P9 Plus
- บริการให้คำปรึกษา VIP เคาท์เตอร์ >> การลงแอพพลิเคชั่น การทำความสะอาดเครื่อง
- บริการเปลี่ยนฟิล์มกันรอยสำหรับลูกค้าในครั้งแรกที่มาติดต่อศูนย์บริการ
- บริการอัพเดตซอฟท์แวร์ให้ลูกค้า
- บริการปริ้นท์รูป ลายเซ็นต์ สัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนตัวโทรศัพท์มือถือฟรี (เริ่มสิงหาคม 2016)

4. ลดราคาอะไหล่เมนบอร์ดและหน้าจอ สำหรับโทรศัพท์ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ที่อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกัน (ภายใน 1 ปี)

Huawei P9
- เมนบอร์ด ลดราคาจาก 12,519 บาท เหลือ 3,420 บาท
- หน้าจอ ลดราคาจาก 3,544 บาท เหลือ 2,880 บาท

Huawei P9 Plus
- เมนบอร์ด ลดราคาจาก 15,282 บาท เหลือ 3,960 บาท
- หน้าจอ ลดราคาจาก 4,137 บาท เหลือ 3,240 บาท

**ค่าบริการ 500 บาท ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

หมายเหตุ: ศูนย์บริการจะตรวจสอบโทรศัพท์ของลูกค้าก่อนว่าเข้าเงื่อนไขการลดราคาหรือไม่ ซึ่งเงื่อนไขมีดังนี้

1. เมนบอร์ด ต้องไม่โดนความชื้น ไม่ผิดรูป ไม่มีรอยไหม้
2. หน้าจอ ต้องไม่โดนความชื้น ไม่ผิดรูป

ประกันแบบใหม่

สำหรับบริการ Diamond Service สำหรับลูกค้าที่ใช้ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus จะได้รับบริการดังต่อไปนี้

1. บริการตรวจเช็คเครื่องด่วนภานใน 1 ชั่วโมง

2. ลดราคาอะไหล่พิเศษ สิทธิพิเศษลดราคาอะไหล่ต่ำกว่าราคาอะไหล่มาตรฐาน ได้แก่ เมนบอร์ด (Main Board) และ หน้าจอ (Screen)
    ภายในระยะเวลา 2 ปีนับจากวันที่ซื้อ กรณีเครื่องเสียนอกเงื่อนไขการรับประกัน และชิ้นส่วนอะไหล่ต้องอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขดังนี้
1)เมนบอร์ด และ หน้าจอ ต้องไม่โดนน้ำ/ความชื้น ไม่แตกหัก (ยกเว้นจอแตกหักได้) ไม่เบี้ยวผิดรูป ไม่โดนไฟไหม้ ไม่มีรอยไหม้บนบอร์ด ชิ้นส่วนไม่แยกกระจายออกจากกัน
2) อะไหล่เสียที่ถูกถอดเปลี่ยนไป ทางศูนย์บริการจะไม่คืนให้แก่ลูกค้า

4. บริการเสริม
1) ให้บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงหน้าบ้านลูกค้า (Door to Door Services) กรณีในพื้นที่ที่ลูกค้าอยู่ไม่มีศูนย์บริการหัวเว่ย และจุดรับเครื่องซ่อม Collection Point
2) ฟรีบริการให้คำปรึกษาเสมือนลูกค้า VIP เช่น การลงแอพพลิเคชั่น การอัพเกรดซอฟท์แวร์ การทำความสะอาดเครื่อง การลงโปรแกรมใหม่อันเสียหายจากไวรัส
3) ฟรีบริการปริ้นท์รูปภาพ ลายเซ็นต์ สัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนฝาหลังเครื่องโทรศัพท์มือถือ (ลูกค้าต้องเตรียมไฟล์รูปภาพ .bmp มาให้เจ้าหน้าที่ด้วย) ส่วนเครื่องปริ้นท์ภาพอยู่ที่ศูนย์ MBK Center เท่านั้น
4) บริการนัดหมายการเข้ารับบริการ (Appoint service)
5) มีบริการให้เครื่องสำรองแก่ลูกค้าใช้ชั่วคราว กรณีที่ต้องรออะไหล่เป็นระยะเวลานานค่ะ

สำหรับเงื่อนไขที่ได้ส่งมาเป็นเงื่อนไขเดิม ซึ่งตอนนี้ทางเราได้เปลี่ยนนโยบายการรับประกันของ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ตามที่ได้แจ้งไปเบื้องต้น
ระยะเวลาการซ่อม ปกติหากมีอะไหล่ จะใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ หากไม่มีอะไหล่ จะใช้เวลาประมาณ 14 วันทำการ ทั้งนี้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการประเมินของช่างที่ศูนย์บริการ
สำหรับเงื่อน บริการตรวจเช็คเครื่องด่วนภายใน 1 ชั่วโมง จะเป็นการตรวจเช็คเครื่องเท่านั้น ไม่รวมกรณีการซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ค่ะ
ระยะเวลาการซ่อม ปกติหากมีอะไหล่ จะใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ หากไม่มีอะไหล่ จะใช้เวลาประมาณ 14 วันทำการ ทั้งนี้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการประเมินของช่างที่ศูนย์บริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่