ขอพูดนิดนะครับ เห็นหลายๆคนพูดถึงการรับประกันของ Huawei เครื่องผม อายุ 2 เดือนครึ่ง ช่วงเดือนที่ผ่านมา ผมไปใช้บริการ
ศูนย์บริการ Huawei ต้องบอกว่าสุดๆไปเลย โครตแย่มากๆ Huawei P9 Plus เครื่องดับ พอเปิดติดเครื่องค้างที่โลโก้
ผมเช็คทาง เพจ Huawei เค้าก็แนะนำให้ไปใช้บริการ
ศุนย์บริกการที่หาดใหญ่ ซึงเเป็นศูนย์บริการโดยตรง พอไปถึงพนักงานสอบถามรายละเอียด ผมก็บอกไปตามที่เจอ
พนักงานตรวจสอบเสร็จ บอกต้องเปลี่ยน เมนบอร์ด พอถามถึงการซ่อมแบบ diamond พนักงานตอบ ต้องเช็คอะไหล่
สรุปบอกให้รอ ตอนแรกบอกอีก 2 วัน ให้มารับเครื่อง พอถึงเวลาที่จะรับเครื่อง ผมโทรไปสอบถาม เครื่องเสร็จหรือยัง
พนักงานบอก ทางกรุงเทพ ยังไม่ส่งของมาให้ แม่เจ้า แล้วจะทำยังไง พนักงานบอก ให้รออีก ของมาจะรีบแจ้งไป
พอสอบถามถึงเครื่องสำรอง พนักงานบอกจะเช็คให้ หายไป 3 ชั่วโมง โทรกลับมา บอกมีแต่เครื่อง mate 9 ให้ไปไม่ได้
เพราะเครื่องราคาแพงกว่า P9 Plus ผมคิดในใจ ทำไม่พนักงานพูดแบบนั้น คำพูดแบบดูถูกลูกค้าชัดๆ ครั้งที่ 3
ถึงจะได้เครื่อง เราต้องโทรสอบถามเอง เครื่องเสร็จหรือยัง แล้วจะขอเบอร์โทรลูกค้าทำไม ทำไมไม่แจ้งมาบอก เครื่องเสร็จหรือไม่เสร็จ
นี้หรือ ศูนย์บริการ Huawei
ประสบการณ์ในการเข้าศูนย์ Huawei
ศูนย์บริการ Huawei ต้องบอกว่าสุดๆไปเลย โครตแย่มากๆ Huawei P9 Plus เครื่องดับ พอเปิดติดเครื่องค้างที่โลโก้
ผมเช็คทาง เพจ Huawei เค้าก็แนะนำให้ไปใช้บริการ
ศุนย์บริกการที่หาดใหญ่ ซึงเเป็นศูนย์บริการโดยตรง พอไปถึงพนักงานสอบถามรายละเอียด ผมก็บอกไปตามที่เจอ
พนักงานตรวจสอบเสร็จ บอกต้องเปลี่ยน เมนบอร์ด พอถามถึงการซ่อมแบบ diamond พนักงานตอบ ต้องเช็คอะไหล่
สรุปบอกให้รอ ตอนแรกบอกอีก 2 วัน ให้มารับเครื่อง พอถึงเวลาที่จะรับเครื่อง ผมโทรไปสอบถาม เครื่องเสร็จหรือยัง
พนักงานบอก ทางกรุงเทพ ยังไม่ส่งของมาให้ แม่เจ้า แล้วจะทำยังไง พนักงานบอก ให้รออีก ของมาจะรีบแจ้งไป
พอสอบถามถึงเครื่องสำรอง พนักงานบอกจะเช็คให้ หายไป 3 ชั่วโมง โทรกลับมา บอกมีแต่เครื่อง mate 9 ให้ไปไม่ได้
เพราะเครื่องราคาแพงกว่า P9 Plus ผมคิดในใจ ทำไม่พนักงานพูดแบบนั้น คำพูดแบบดูถูกลูกค้าชัดๆ ครั้งที่ 3
ถึงจะได้เครื่อง เราต้องโทรสอบถามเอง เครื่องเสร็จหรือยัง แล้วจะขอเบอร์โทรลูกค้าทำไม ทำไมไม่แจ้งมาบอก เครื่องเสร็จหรือไม่เสร็จ
นี้หรือ ศูนย์บริการ Huawei