เจอเรื่องแย่ๆของศูนย์บริการ Huawei ซื้อเครื่อง Huawei P9 Plus ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา วันที่ 20 กุภาพันธ์ เคื่องค้าง ส่งเครื่องเข้าศูนย์ ที่หาดใหญ่
พนักงานเช็คเสร็จ นัดเรารับเครื่องวันพฤหัส เราก็โอเค แต่ก็คิดในใจไหนตอนที่ซื้อ ทางร้านบอกการประกันของ Huawei ซ่อมเร็วเพราะเครื่องรุ่นนี้
มีบริการแบบ Diamond Service สำหรับลูกค้าที่ใช้ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus พอโทรไปถามวันพุธ สรุปอะไหล่ยังส่งมาไม่ถึง ให้มารับวันศุกร์
และแล้วโชคไม่เข้าข้างเรา อะไหล่ยังไม่ได้สั่งมาเลย นัด2ครั้งแล้วนะ และวันนี้โทรคุยกับศูนย์(อย่าหวังเค้าจะโทรมาแจ้ง) คุยกับพนักงานศูนย์แจ้งมาขอให้มารับวันอังคาร นัดครั้งที่ 3 ยังพูดอีก นี้เร็วสุดๆแล้วนะ (แล้วที่บอกว่าซ่อม 1 ชั่วโมงเสร็จคืออะไร) ไหนคำว่าลูกค้า VIP ถ้าไม่ใช้ VIP จะต้องรอนานขนาดไหน
อีกอย่างทีต้องสะอึก เมื่อถามพนักงานว่ามีเครื่องสำรองหรือเปล่า และแล้วคำพูดของพนักงานข้างๆ พูดออกมา มีเครื่องที่แพงกว่า Huawei P9 Plus คือรุ่น Mate 9 ให้ไปไม่ได้ ถ้ามีปัญหาใครจะรับผิดชอบ ผมก็คิดในใจ แค่บอกไม่มีก็จบ ทำไม่ต้องพูดแบบนั้น เสียความรู้สึกสุดๆกับการซ่อม และ คำพูดพนักงาน
เรื่องแย่ๆของศูนย์บริการ Huawei
พนักงานเช็คเสร็จ นัดเรารับเครื่องวันพฤหัส เราก็โอเค แต่ก็คิดในใจไหนตอนที่ซื้อ ทางร้านบอกการประกันของ Huawei ซ่อมเร็วเพราะเครื่องรุ่นนี้
มีบริการแบบ Diamond Service สำหรับลูกค้าที่ใช้ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus พอโทรไปถามวันพุธ สรุปอะไหล่ยังส่งมาไม่ถึง ให้มารับวันศุกร์
และแล้วโชคไม่เข้าข้างเรา อะไหล่ยังไม่ได้สั่งมาเลย นัด2ครั้งแล้วนะ และวันนี้โทรคุยกับศูนย์(อย่าหวังเค้าจะโทรมาแจ้ง) คุยกับพนักงานศูนย์แจ้งมาขอให้มารับวันอังคาร นัดครั้งที่ 3 ยังพูดอีก นี้เร็วสุดๆแล้วนะ (แล้วที่บอกว่าซ่อม 1 ชั่วโมงเสร็จคืออะไร) ไหนคำว่าลูกค้า VIP ถ้าไม่ใช้ VIP จะต้องรอนานขนาดไหน
อีกอย่างทีต้องสะอึก เมื่อถามพนักงานว่ามีเครื่องสำรองหรือเปล่า และแล้วคำพูดของพนักงานข้างๆ พูดออกมา มีเครื่องที่แพงกว่า Huawei P9 Plus คือรุ่น Mate 9 ให้ไปไม่ได้ ถ้ามีปัญหาใครจะรับผิดชอบ ผมก็คิดในใจ แค่บอกไม่มีก็จบ ทำไม่ต้องพูดแบบนั้น เสียความรู้สึกสุดๆกับการซ่อม และ คำพูดพนักงาน