▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
CAT Telecom
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
My NT ลงทะเบียนซิมยากมากครับ
ผ่านแอพ My rigis plus ทำการได้ยากมากครับ
ถ่ายรูปบัตร ปชช.
ถ่ายรูปตนเองคู่กับบัตร
ถ่ายรูปหน้าตัวเองอีกครั้งในกรอบ
*พอทำเสร็จ มีเครื่องหมายถูกทั้ง3ช่อง และเตือนว่า ไม่สามารถลงทะเบียนได้ ให้ติดต่อ NT 024012222
ศูนย์บริการก็ปิดห้าโมงเย็น แถมถ้าจะไปต้องโทรถามสาขาอีกว่ามี จนท.My เข้าในวันนั้นรึเปล่า
อยากให้ปรับปรุงและพัฒนาระบบนี้ครับ
อยากให้คำนึงถึงผู้บริโภคที่เป็นผู้สูงอายุและผู้พิการถึงการใช้ระบบลงทะเบียนดังกล่าวด้วยครับ
ปล.นี่ลงมาตั้งแต่เมื่อวาน ยังทำไม่ได้ ถ้าลงได้เมื่อไหร่ ฉันจะย้ายทันที เห่อออ