ก่อนจะใช้ My by NT อ่านสักนิด จะได้ไม่ต้องโมโหแบบผม

ผมได้ซื้อซิม My by NT ระบบเติมเงินจากทางออนไลน์ 
และได้โทรถามทาง 024012222 ถึงการลงทะเบียนซิมดังกล่าว 
ซึ่งทาง จนท.ได้แนะนำผมให้ลงทะเบียนด้วยตัวเองผ่านแอพ my regis plus
*ซึ่งผมไม่สามารถลงทะเบียนได้ ใช้เวลามาสามสี่วัน ใช้เครื่องทั้ง ios และแอนดรอย ก็ทำไม่ได้

วันนี้จึงติดต่อที่ NT สาขาเอกชัย เพื่อทำการลงทะเบียนซิม
*เปิดแค่ 09.00-13.00
จนท.ทำผ่านเครื่องคอมสลับกับไอแพด
ก็ถ่ายรูปผมไม่ผ่าน แต่ก็ให้ผมลงชื่อในแทปเลตนั้น พร้อมกับสำเนาบัตรประชาชน
และบอกว่าลงทะเบียนสำเร็จ

พอถึงบ้าน ผมได้ใช้ซิมดังกล่าว แต่กลับใช้งานไม่ได้
พอโทรออกก็แจ้งว่า ซิมนี้ยังไม่ได้ลงทะเบียน

จากปัญหาดังกล่าว ผมได้แจ้งกับ cs ซึ่งก็ช่วยไรไม่ได้เลย บอกแต่ว่าให้ติดต่อวันจันทร์ที่สาขาอีกครั้ง
ในเวลาทำการ ซึ่งผมก็ทำงาน *NTทำงานถึงแค่ห้าโมง ในห้างก็ไม่พบสาขา
คือเสียเวลามากครับ ทำงานยังไงกัน
วันนี้ผมก็ลางานไปเพื่อทำเรื่อง และจะให้ผมลางานอีกครั้งเพื่อกลับไปติดต่ออีกครั้ง

เพื่อนๆคิดดีๆก่อนใช้ค่ายนี้นะครับ ไม่อยากให้เจอเหตุการณ์นี้อย่างผม
ส่วนตัวคงทิ้งเบอร์ครับ ไม่เอาแล้ว คิดสะว่าเสียค่าโง่
ปล.คงไม่ต้องแนะนำว่าต้องปรับปรุงตรงไหน แต่ไม่ควรใช้ชื่อต่อท้ายว่าแห่งชาตินะ ระบบแบบนี้ ทำงานกันแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่