เข้าเรื่องเลยนะคะ ตอนนี้ที่บ้านใช้ Docsis ของทรู และมันก็ชอบมีปัญหาเรื่องความไม่เสถียรของอินเตอร์เน็ต พอดีได้จังหวะว่า งานที่ต้องทำจำเป็นต้องโหลดซอฟแวร์เป็นร้อยๆGB เลยตั้งใจว่าจะอัพเกรดเป็น Fiber internet สักที เราก็ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ว่า จะขออัพเกรด เมื่อประมาณวันพุธหรือศุกร์ที่แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เดี๋ยวทรูจะมีเมสเซจแจ้งลูกค้า ก่อนการติดตั้ง พร้อมขอเบอร์ติดต่อกลับ แต่ปรากฎว่า พอวันจันทร์ ก็ยังไม่มีเมสเซจแจ้งอะไรเลย เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่สอง ถามเรื่องความคืบหน้าของการประสานงาน งานติดตั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่มีแจ้งเรื่องงานอัพเกรดเป็น Fiber เลย เราก็โอ๊ะ อะไรวะ ก็คุยกันอย่างดิบดีว่าจะอัพเกรด และจะใช้ทรูวิชั่นด้วย แต่ยังไม่ได้แจ้งประสานงานอะไรเลย แม้แต่เปิดเรื่องประสานงาน เราก็ใจเย็น และบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ งั้นขอแจ้งทำเรื่องอัพเกรด Fiber internet เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้ค่ะ ถ้าหากเจ้าหน้าที่ทำเรื่องและนัดวันช่างได้ จะมีเมสเซจแจ้งลูกค้าอีกทีนะคะ นั่นแหละค่ะ เข้าใจเรื่องโปรเซสการทำงานนะคะ ว่าต้องใช้เวลา แต่เวลาที่ผ่านมาถึงวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็รู้สึกว่า.... เฮ้ยยย ยังไม่เห็นได้เมสเซสไรเลย เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์อีกเป็นครั้งที่สาม เผื่อว่าเค้าจะลืมดำเนินการอีก .... แต่ปรากฎว่าเค้าดำเนินการแล้วค่ะ และเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ช่างจะเข้ามาติดตั้งให้ภายในวันนี้ตอน 13.00 น. ถึง 18.00 น. และขอเบอร์ติดต่อกลับไป อีกเป็นครั้งที่สอง คือบอกตรงๆ งงค่ะ คือถ้าไม่โทรไปถามก็คือจะไม่ทราบใช่มั้ยคะ ว่าช่างจะเข้ามาวันนี้ เมสเซจอะไรไม่มีทั้งนั้น มีแต่ให้โหวตพนง. ซึ่งเราก็รอจนถึงวันนี้ค่ะว่าบ่าย ช่างจะมา แต่บ่ายแล้ว ช่างยังไม่มา ก็คิดว่าแปลกค่ะ เพราะปกติทางทรู ถ้าหากมีช่างเข้ามาทำอะไร เค้าจะคอนเฟิร์มลูกค้าก่อน แต่วันนี้ก็เงียบ จึงโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์เป็นครั้งที่สี่ ว่าจะมีช่างเข้ามาแน่ใช่มั้ยคะ เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวติดต่อประสานงานช่างให้ อีกสิบนาทีให้ช่างโทรมา ตอนนี้รอมา จะครบชั่วโมงแล้วค่ะ เงียบทั้งพนง.และช่างค่ะ
อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะได้รับคำตอบ บอกตรงๆ จนปัญญาค่ะ ถ้าต้องคอยตามอยู่อย่างนี้ จะแจ้งอะไรก็ไม่แจ้งสักอย่าง เวลามีค่านะคะ คือถ้าจะมาหรือไม่มาก็ควรจะแจ้งลูกค้าบ้างนะคะ อยากให้ปรับปรุงเรื่องการบริการ อย่ารับปากลูกค้าแบบขอไปทีค่ะ เสียเครดิต
รบกวนทรูช่วยตามงานด้วยค่ะ
อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะได้รับคำตอบ บอกตรงๆ จนปัญญาค่ะ ถ้าต้องคอยตามอยู่อย่างนี้ จะแจ้งอะไรก็ไม่แจ้งสักอย่าง เวลามีค่านะคะ คือถ้าจะมาหรือไม่มาก็ควรจะแจ้งลูกค้าบ้างนะคะ อยากให้ปรับปรุงเรื่องการบริการ อย่ารับปากลูกค้าแบบขอไปทีค่ะ เสียเครดิต