คะแนนพิเศษบัตร SCB Private Banking โพสท์เข้าสเตทเม้นท์ให้เห็นไม่ได้

จากโปรโมชั่นของบัตร SCB Private Banking ถ้ามียอดใช้จ่ายต่อเดือน ถ้าถึง tier จะได้คะแนนพิเศษ 4,000 10,000 หรือ 30,000 คะแนน ตามลำดับ

ในรอบบัญชี 03/06/2016 และ 05/08/2016 ได้ใช้จ่ายผ่านบัตรเกิน 1 ล้านบาท ซึ่งควรจะได้คะแนนพิเศษเดือนละ 30,000 คะแนน x 2 ครั้ง การให้คะแนนพิเศษจะมีผลภายใน 60 วัน

ดังนั้นคะแนนพิเศษควรจะถูกโพสท์ให้เห็นตั้งแต่เดือน 8 เป็นจำนวน 30,000 คะแนนก่อน ได้เช็คคะแนนพิเศษในสเตทเม้นท์เดือน 8 ดูก็ไม่พบ

พอเสตทเม้นท์เดือน 9 มาก็ไม่เจอคะแนนพิเศษอีกเช่นเดิม เลยโทรไปถามที่ call center ได้คำตอบว่าจะประสานงานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ จากนั้นก็โทรเช็คมาทุกเดือน แรกๆคำตอบคือให้รอ อาจมีการดำเนินการล่าช้า ให้รอดูสเตทเม้นท์เดือนต่อไป เป็นแบบนี้มาหลายเดือน จนระยะหลังคำตอบที่ทาง call center ให้คือทางธนาคารได้โอนคะแนนให้แล้ว แต่คะแนนที่ลูกค้าเห็นในสเตทเม้นท์จะยังไม่โชว์เพราะมีความผิดพลาดจากระบบไอที

ทาง call center อธิบายว่าคะแนนที่ call center เห็นในระบบจะมากกว่าที่ลูกค้าเห็นในสเตทเม้นท์ 60,000 คะแนน อย่างเช่นรอบบัญชี 03/02/2517 คะแนนของลูกค้าที่ call center เห็นในระบบคือ 3,782,280 คะแนน แต่คะแนนที่ลูกค้าเห็นในสเตทเม้นท์จะเป็น  3,722,280 และจะรีบแจ้งฝ่ายไอทีให้รีบทำการแก้ไข และได้ออกจดหมายมาให้เพื่อรับรองว่าทางธนาคารได้โอนคะแนนให้แล้ว

รอมาหลายเดือน จะรออีกเดือนจะเป็นไรไป ก็เลยรออีกเดือน พอถึงเดือนนี้สเตทเม้นท์ 03/03/2517 มาก็ยังไม่มีคะแนนพิเศษโชว์ให้เห็น เลยโทรไป call center อีก ได้คำตอบเหมือนเดิม ถึงตอนนี้เบื่อและเหนื่อยหน่ายมากเพราะต้องโทรไปตามเรื่องคะแนนพิเศษอย่างน้อยป็นครั้งที่ 7 แล้ว ตั้งแต่เดือน 9 ปีที่แล้วโทรไปตามแทบจะทุกเดือน

ขอ tag ไอที ด้วยละกันนะครับ อยากให้คนที่มีความรู้เรื่องไอที ซอฟแวร์มาช่วยตอบด้วยว่าข้ออ้างของ SCB ที่บอกว่าฝ่ายไอทียังแก้ปัญหาไม่ได้นี่มันยากเย็นอะไรมากมายเหรอ กะแค่โพสท์คะแนนเพิ่มไปในสเตทเม้นท์ให้ลูกค้าเห็นอีก 60,000 คะแนน จะใช้เวลากี่เดือนหรือกีปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่