เบอร์นี้เราซื้อมาใส่ ipad เลยใช้ pack สำหรับเล่น net อย่างเดียว เรามีอีกเบอร์ที่สำหรับใส่มือถือก็ของ dtac (ตัดบัญชีอัตโนมัติ) ทีนี้เราก็ลืมจ่ายเบอร์ที่ใส่ ipad เพราะไม่ค่อยได้ใช้บ่อย ปรากฎว่ามียอดค้าง 600 กว่าบาทแล้วก็โดนตัดสัญญาณ internet ทีนี้เราก็กะจะไปจ่ายแล้วก็ลืมทุกที เพราะว่าปกติใช้ wifi ทีนี้ ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวง บอกว่าให้แจ้งวันที่จะเข้าไปชำระ ยอดรวม 900 กว่าบาท พอเราถามว่าทำไมยอด 900 กว่าบาท เจ้าหน้าที่ก็พูดเหมือนมีอารมณ์ใส่เรา บอกเป็นค่าทวงถาม #เรื่องค่าทวงถามประเด็นนึง #แต่เรื่องการพูดจาของพนักงานก็อีกประเด็นนึง เห้อใช้ค่ายนี้มานาน เป็นสิบปีสงสัยตถึงเวลาต้องย้ายละมั้ง
เบอร์โทรศัพท์โดนตัดเพราะค้างชำระเจ้าหน้าที่โทรมาทวงแจ้งว่ามีชำระยอดบวกค่าทวงถาม เดี๋ยวนี้ dtac มีค่าทวงถามด้วยหรอ