เราเป็นสมาชิกทรูวิชั่น มาเกือบ4 ปี ในแพ็คเกจแรกเริ่ม คือ เน็ต+ทรูวิชั่น+ซิมโทรฟรี100นาทีพร้อมเน็ต ก็โอเคsหลังการขายเค้าถือว่าดี ระยะ4ปีที่ผ่านมา
จนเดือนที่ผ่านมา มีบิลค้างชำระเงิน ส่งมาที่บ้าน ว่าเราไปสมัครบริการข้อมูล ข่าวสารและบันเทิง ของRush Girls Club หืม!.. ''งงมากทั้งที่เราไม่เคยไป
สมัครใดๆ หรือส่งกลับหรือตอบรับการโทรมาหรืออะไรก็แล้วแต่ ที่เข้ามาทางsmsให้คลิกหรือโทร ขนาดโทรฟรี100นาทีที่ทรูให้มา ยังไม่กล้าโทรกล้าใช้เลย
ตลอด4ปีที่ผ่านมาเพราะกลัวรอบบิลเกินมาตลอด เลยโทรสอบถามทาง1331ของทรู
//ทางทรูสรุปว่า ลูกค้าอาจจะไปคลิกหรือกดดู ข้อความ ทำให้มันสมัครอัตโนมัติ ยังไงลูกค้าควรระมัดระวังการใช้ ทางทรูสามารถแค่ลดค่าใช้แค่ครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งต้องให้บริษัทพันธมิตรเปงค่าใช้จ่าย // ได้ฟังแล้วมีคำถามมากมายในหัว
1 ถ้ารู้ว่าสมาชิกผู้บริโภคเสียเปรียบและอันตรายแบบนี้ ทรูควรยกเลิกsmsหลอกแบบนี่ดีไหม หรือต้องขอการยินยอมจากสมาชิกก่อนดีไหม ก่อนส่งมา ให้ทำเหมือนที่คุณโทรมาหาผมบ่อยๆ ที่ให้สมัครแพ็คโน่นเสริมนี่อ่ะ ได้ไหม ขยันแบบนั่นได้ไหม
2 สมัครแบบนี้ง่ายไปไหมครับ บ้านผมเลือกว่า เสือนอนกิน กับคนไม่รู้หรือตาสีตาสา ชาวบ้านตาดำๆที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ อีกกี่แสนกี่ล้านคนที่คุณกินตังเขาไป
3 เคยได้ยินการหากินแบบนี้มามากแต่ไม่นึกคิดว่าจะโดนทั้งที่ไม่เคยสมัครและระมัดระวังมากที่สุด
4 ลดรอบบิลครึ่งหนึ่งแล้วอีกครึ่งหนึ่งละ //ภาระใคร ผมไม่จ่ายได้ใช่ไหม ถ้าผมอ้างว่ากฎชีวิตผมส่งมาไม่แจ้งผมถือว่าคุณให้ใช้ฟรี ถือว่าคุณยินยอม
5 ถ้าคุณไม่จับมือร่วมมือกับบริษัทหลอกแบบนี้ จะเกิดเหตุแบบนี้กับผมไหม ผมพิจารณาไม่ใช้คุณต่อไปดีไหม ฐานะไม่รักษาสิทธิของผมที่เปงลูกค้า
ฝากเรื่องนี้ถึง ผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วกับไปคิดธุรกิจหาเงิน ที่ไม่แตกต่างกับมิจฉาชีพมาในคราบนักบริการมากนัก เงินที่คุณได้คือหยาดเหงื่อประชาชนครับ ถ้าเค้าพร้อมที่จะใช้ คือการยินยอม แต่นี้ มันไม่ใช่ // เค้าเรียกว่าอะไร //
ใช้บริการทรูวิชั่น โดนsmsของRUSH เข้ามามือถือเองโขกเงินไป 2 บิลทั้งที่ยังไม่สมัคร
จนเดือนที่ผ่านมา มีบิลค้างชำระเงิน ส่งมาที่บ้าน ว่าเราไปสมัครบริการข้อมูล ข่าวสารและบันเทิง ของRush Girls Club หืม!.. ''งงมากทั้งที่เราไม่เคยไป
สมัครใดๆ หรือส่งกลับหรือตอบรับการโทรมาหรืออะไรก็แล้วแต่ ที่เข้ามาทางsmsให้คลิกหรือโทร ขนาดโทรฟรี100นาทีที่ทรูให้มา ยังไม่กล้าโทรกล้าใช้เลย
ตลอด4ปีที่ผ่านมาเพราะกลัวรอบบิลเกินมาตลอด เลยโทรสอบถามทาง1331ของทรู
//ทางทรูสรุปว่า ลูกค้าอาจจะไปคลิกหรือกดดู ข้อความ ทำให้มันสมัครอัตโนมัติ ยังไงลูกค้าควรระมัดระวังการใช้ ทางทรูสามารถแค่ลดค่าใช้แค่ครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งต้องให้บริษัทพันธมิตรเปงค่าใช้จ่าย // ได้ฟังแล้วมีคำถามมากมายในหัว
1 ถ้ารู้ว่าสมาชิกผู้บริโภคเสียเปรียบและอันตรายแบบนี้ ทรูควรยกเลิกsmsหลอกแบบนี่ดีไหม หรือต้องขอการยินยอมจากสมาชิกก่อนดีไหม ก่อนส่งมา ให้ทำเหมือนที่คุณโทรมาหาผมบ่อยๆ ที่ให้สมัครแพ็คโน่นเสริมนี่อ่ะ ได้ไหม ขยันแบบนั่นได้ไหม
2 สมัครแบบนี้ง่ายไปไหมครับ บ้านผมเลือกว่า เสือนอนกิน กับคนไม่รู้หรือตาสีตาสา ชาวบ้านตาดำๆที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ อีกกี่แสนกี่ล้านคนที่คุณกินตังเขาไป
3 เคยได้ยินการหากินแบบนี้มามากแต่ไม่นึกคิดว่าจะโดนทั้งที่ไม่เคยสมัครและระมัดระวังมากที่สุด
4 ลดรอบบิลครึ่งหนึ่งแล้วอีกครึ่งหนึ่งละ //ภาระใคร ผมไม่จ่ายได้ใช่ไหม ถ้าผมอ้างว่ากฎชีวิตผมส่งมาไม่แจ้งผมถือว่าคุณให้ใช้ฟรี ถือว่าคุณยินยอม
5 ถ้าคุณไม่จับมือร่วมมือกับบริษัทหลอกแบบนี้ จะเกิดเหตุแบบนี้กับผมไหม ผมพิจารณาไม่ใช้คุณต่อไปดีไหม ฐานะไม่รักษาสิทธิของผมที่เปงลูกค้า
ฝากเรื่องนี้ถึง ผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วกับไปคิดธุรกิจหาเงิน ที่ไม่แตกต่างกับมิจฉาชีพมาในคราบนักบริการมากนัก เงินที่คุณได้คือหยาดเหงื่อประชาชนครับ ถ้าเค้าพร้อมที่จะใช้ คือการยินยอม แต่นี้ มันไม่ใช่ // เค้าเรียกว่าอะไร //