แพคเกจผมคือ สุขคูณสาม เนตบ้าน50/20
อยู่ดีๆสปีดผมลดเหลือ 30/5 ผมถึงโทรไปถาม ถึงได้รู้ว่า โดนลดสปีด
แถมยังยกเลิกสุขคูณสามของผม แยกทุกอย่างออก มือถือ ทรูวิชั่น เนตบ้านที่เคยผูกกันไว้
แล้วแบบนี้ ต้องโดนเรียกเก็บเงินเป็นอย่างๆ
ซึ่งน่าจะแพงกว่าเดิม และที่สำคัญคือจะงงมาก
ประเด็นสำคัญคือ ผมไม่ได้ขอให้ยกเลิก หรือแยก หรืออะไรเลย
ทำไมทำไปโดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า ต้องให้ลูกค้าโทรเช็ค
สอบถาม ตามแก้เอง แล้วเดี๋ยวจะมีบิลมาเรียกเก็บแบบงงๆอีก
ทรูรับผิดชอบตรงนี้ยังไงได้บ้างครับ รบกวนตอบทีเหอะ
คือตอนนี้ทั้งบ้านเป็นลูกค้าทรูทุกอย่างเลย ใครเตือนเรื่องบิลมั่วอะไรมั่ว ผมก็ยังไว้ใจทรูอยู่
ช่วยทำอะไรให้ลูกค้าที่เขื่อใจ อยู่กับคุณต่อหน่อยเหอะครับ
True เปลี่ยนแพคเกจผมโดยที่ไม่แจ้งได้ไงครับ
อยู่ดีๆสปีดผมลดเหลือ 30/5 ผมถึงโทรไปถาม ถึงได้รู้ว่า โดนลดสปีด
แถมยังยกเลิกสุขคูณสามของผม แยกทุกอย่างออก มือถือ ทรูวิชั่น เนตบ้านที่เคยผูกกันไว้
แล้วแบบนี้ ต้องโดนเรียกเก็บเงินเป็นอย่างๆ
ซึ่งน่าจะแพงกว่าเดิม และที่สำคัญคือจะงงมาก
ประเด็นสำคัญคือ ผมไม่ได้ขอให้ยกเลิก หรือแยก หรืออะไรเลย
ทำไมทำไปโดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า ต้องให้ลูกค้าโทรเช็ค
สอบถาม ตามแก้เอง แล้วเดี๋ยวจะมีบิลมาเรียกเก็บแบบงงๆอีก
ทรูรับผิดชอบตรงนี้ยังไงได้บ้างครับ รบกวนตอบทีเหอะ
คือตอนนี้ทั้งบ้านเป็นลูกค้าทรูทุกอย่างเลย ใครเตือนเรื่องบิลมั่วอะไรมั่ว ผมก็ยังไว้ใจทรูอยู่
ช่วยทำอะไรให้ลูกค้าที่เขื่อใจ อยู่กับคุณต่อหน่อยเหอะครับ