True เปลี่ยนแพคเกจผมโดยที่ไม่แจ้งได้ไงครับ

แพคเกจผมคือ สุขคูณสาม เนตบ้าน50/20
อยู่ดีๆสปีดผมลดเหลือ 30/5 ผมถึงโทรไปถาม ถึงได้รู้ว่า โดนลดสปีด
แถมยังยกเลิกสุขคูณสามของผม แยกทุกอย่างออก มือถือ ทรูวิชั่น เนตบ้านที่เคยผูกกันไว้
แล้วแบบนี้ ต้องโดนเรียกเก็บเงินเป็นอย่างๆ
ซึ่งน่าจะแพงกว่าเดิม และที่สำคัญคือจะงงมาก

ประเด็นสำคัญคือ ผมไม่ได้ขอให้ยกเลิก หรือแยก หรืออะไรเลย
ทำไมทำไปโดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า ต้องให้ลูกค้าโทรเช็ค
สอบถาม ตามแก้เอง แล้วเดี๋ยวจะมีบิลมาเรียกเก็บแบบงงๆอีก

ทรูรับผิดชอบตรงนี้ยังไงได้บ้างครับ รบกวนตอบทีเหอะ
คือตอนนี้ทั้งบ้านเป็นลูกค้าทรูทุกอย่างเลย ใครเตือนเรื่องบิลมั่วอะไรมั่ว ผมก็ยังไว้ใจทรูอยู่
ช่วยทำอะไรให้ลูกค้าที่เขื่อใจ อยู่กับคุณต่อหน่อยเหอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่