ผมได้ทำการเปลี่ยนแพคเกจทรูคอนเวอรเจน และรวมทรูวิชั่น เข้ารวมด้วย ปรากฏว่าบิลรอบใหม่ ทรูวิชั่น มียอดชำระเกิน -160.97 อยู่หมายเลขลูกค้าอันเก่า และบิลรอบใหม่ก็ยังมีการเรียกเก็บปกติ
ผมได้สอบถามทางหลังไมค์แล้ว ถามว่าเงินที่ชำระเกินจะตัดชำระเข้าบิลใหม่อัตโนมัติไหม ทางทรูตอบว่า ไม่ตัด ลูกค้าต้องทำเรื่องโยกเงิน และส่งเอกสารเอง ผมถามว่าถ้ามีคนชำระเกินแบบผม แล้วไม่ทำเรื่องโยกเงินที่ชำระเกิน คุณก็จะไม่จัดการอะไรให้ใช่ไหม เงินก็จะเป็นของทรูใช่ไหม ถ้ามีลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องอะไร ทรูก็จะริ่งเฉยใช่ไหม เท่ากับเงินที่ลูกค้าชำระเกินแทนที่คุณจะโยกเงินตามให้ลูกค้าอัตโนมัติ แต่คุณต้องให้ลูกค้าทำเรื่องเอง ทรูกำลังโกงลูกค้าใช่ไหม
ฝากถึงทรูด้วยนะครับ
ทรูทำอย่างงี้ถูกไหม
ผมได้ทำการเปลี่ยนแพคเกจทรูคอนเวอรเจน และรวมทรูวิชั่น เข้ารวมด้วย ปรากฏว่าบิลรอบใหม่ ทรูวิชั่น มียอดชำระเกิน -160.97 อยู่หมายเลขลูกค้าอันเก่า และบิลรอบใหม่ก็ยังมีการเรียกเก็บปกติ
ผมได้สอบถามทางหลังไมค์แล้ว ถามว่าเงินที่ชำระเกินจะตัดชำระเข้าบิลใหม่อัตโนมัติไหม ทางทรูตอบว่า ไม่ตัด ลูกค้าต้องทำเรื่องโยกเงิน และส่งเอกสารเอง ผมถามว่าถ้ามีคนชำระเกินแบบผม แล้วไม่ทำเรื่องโยกเงินที่ชำระเกิน คุณก็จะไม่จัดการอะไรให้ใช่ไหม เงินก็จะเป็นของทรูใช่ไหม ถ้ามีลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องอะไร ทรูก็จะริ่งเฉยใช่ไหม เท่ากับเงินที่ลูกค้าชำระเกินแทนที่คุณจะโยกเงินตามให้ลูกค้าอัตโนมัติ แต่คุณต้องให้ลูกค้าทำเรื่องเอง ทรูกำลังโกงลูกค้าใช่ไหม
ฝากถึงทรูด้วยนะครับ