สวัสดีทุกท่านครับ
พอดีเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ทางครอบครัวผมได้มีโอกาสสั่งสินค้ากับ Karmarts โดยผ่านเว็บ Shopee ครับบ
โดยสินค้าที่สั่งเป็น อโลสเนลเจลว่านหอย Cathy Doll 99% Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel
เนื่องจากปกติภรรยาผมใช้อยู่แล้วเป้นประจำ แต่ปกติก็จะให้ลูกชายซื้อให้ตาม Shop
ลูกชายผมเห็นว่า Karmarts มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเจลตัวนี้ ลูกชายผมเลยสั่งผ่าน Shopee มา
ซึ่งรอบแรกที่สั่ง หมายเลขคำสั่งซื้อ 170213215380E8S เลขลงทะเบียนไปรษณีย์ RU557261381TH
ซึ่งรอบแรกสั่งไป 2 หน่วยครับ ก็จะได้ 4 กระปุก ซึ่งได้ของมาครบและไวมาก
ในส่วนนี้ขอชืนชม Karmarts ครับ
พอรอบที่ 2 ผมเห็นว่า Karmarts ไม่ได้ลดบ่อยๆเลยอยากสั่งมาให้ภรรยาเพิ่ม
รอบนี้หมายเลขคำสั่งซื้อ 1702282233840TF เลขลงทะเบียนไปรษณีย์ RU557286091TH
ซึ่งรอบแรกสั่งไป 3 หน่วยครับ ก็จะได้ 6 กระปุก
แต่ของที่ส่งมาถึงเมื่อวานได้เพียงแค่ 2 กระปุกครับ
ซึ่งเบื้องต้นผมแจ้งยืดเวลาการชำระเงินไปทาง Shopee แล้ว และ แจ้งทาง Karmarts แล้ว
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ของ Karmarts มากๆที่ตอบกลับไว
ผมเลยมีคำถามว่า ตอนนี้ผมยืดเวลาที่ทาง Shopee จะส่งเงินให้ Karmarts ได้ถึงแค่ 7 มี.ค.60
ซึ่งถ้าปากทาง Karmarts ยังไม่ได้ดำเนินการแก้ไข หรือ ยังแก้ไขไม่เสร็จ
ผมสามารถจะดำเนินการอะไรต่อได้บ้างไหมครับ
หรือถ้าท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้ ทำอย่างไรต่อครับ
ขอบคุณมากๆครับ
ท่านใดเคยสั่งของกับ Karmarts ผ่าน Shopee แล้วได้ของไม่ครบบ้างไหมครับ?
พอดีเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ทางครอบครัวผมได้มีโอกาสสั่งสินค้ากับ Karmarts โดยผ่านเว็บ Shopee ครับบ
โดยสินค้าที่สั่งเป็น อโลสเนลเจลว่านหอย Cathy Doll 99% Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel
เนื่องจากปกติภรรยาผมใช้อยู่แล้วเป้นประจำ แต่ปกติก็จะให้ลูกชายซื้อให้ตาม Shop
ลูกชายผมเห็นว่า Karmarts มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเจลตัวนี้ ลูกชายผมเลยสั่งผ่าน Shopee มา
ซึ่งรอบแรกที่สั่ง หมายเลขคำสั่งซื้อ 170213215380E8S เลขลงทะเบียนไปรษณีย์ RU557261381TH
ซึ่งรอบแรกสั่งไป 2 หน่วยครับ ก็จะได้ 4 กระปุก ซึ่งได้ของมาครบและไวมาก
ในส่วนนี้ขอชืนชม Karmarts ครับ
พอรอบที่ 2 ผมเห็นว่า Karmarts ไม่ได้ลดบ่อยๆเลยอยากสั่งมาให้ภรรยาเพิ่ม
รอบนี้หมายเลขคำสั่งซื้อ 1702282233840TF เลขลงทะเบียนไปรษณีย์ RU557286091TH
ซึ่งรอบแรกสั่งไป 3 หน่วยครับ ก็จะได้ 6 กระปุก
แต่ของที่ส่งมาถึงเมื่อวานได้เพียงแค่ 2 กระปุกครับ
ซึ่งเบื้องต้นผมแจ้งยืดเวลาการชำระเงินไปทาง Shopee แล้ว และ แจ้งทาง Karmarts แล้ว
ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ของ Karmarts มากๆที่ตอบกลับไว
ผมเลยมีคำถามว่า ตอนนี้ผมยืดเวลาที่ทาง Shopee จะส่งเงินให้ Karmarts ได้ถึงแค่ 7 มี.ค.60
ซึ่งถ้าปากทาง Karmarts ยังไม่ได้ดำเนินการแก้ไข หรือ ยังแก้ไขไม่เสร็จ
ผมสามารถจะดำเนินการอะไรต่อได้บ้างไหมครับ
หรือถ้าท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้ ทำอย่างไรต่อครับ
ขอบคุณมากๆครับ