สวัสดีค่ะ เป็นลูกค้าประจำนะคะ วันที่ 1 มีนาคม เวลาตามใบเสร็จดังรูปแนบ
ได้เข้าไปซื้อกุ้งแช่แข็ง ที่สาขานวมินทร์ค่ะ
อยากร้องเรียนการเอาเปรียบผู้บริโภค โดยการติดฉลากทับ น้ำหนักจริงของสินค้า จากตัวรูปจะเห็นว่า วิธีการแพคของคุณ มีการนำplastic wrap. ที่เปนของแม็กเวลู่เอง มาหุ้มอาหาร แจ้งว่า 1 kg ราคา 119 บาท นะคะ ที่shelf สินค้าก็เช่นกันค่ะ เขียนเช่นนั้น หรือถ้าไม่เขียน อย่างไรฉลากก็ผิดค่ะ เนื่องจากพอเอาแวรปพลาสติกออก จะเห็นว่า packaging ของบริษัทกุ้งเอง ติดไว้ว่า 500 g นะคะ อันนี้โดนหลอก ครั้งที่ 1 ค่ะ (ฉลากของแม็กเวลู่ ทำมาเพื่อปิดทับบนฉลากของsupplier จะจะค่ะ เป็นทุกถุง ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามีฉลากอีกชั้นหนึ่ง)
พอนำกุ้งมาประกอบอาหาร ดิฉันสามารถกระเทาะเปลือกน้ำแข็งที่หนามากออกมานะคะ อันนี้โดนหลอกึ ครั้งที่ 2 ค่ะ
แต่ไม่เป็นไร supplier ไม่ผิดค่ะ เพราะเขาชี้แจงไว้ ว่า net weight 60% ของ นน ทั้งหมด หน้าถุงนะคะ
ฉะนั้น เรื่องนี้ค่ะ บริษัทคุณ ผิดเต็มๆค่ะ
ไม่ทราบ นำฉลากมาแปะเช่นนั้น มันมีข้อกล่าวหาบิดเบือนข้อมูลความจริงแก่ ผู้บริโภคหรือเปล่านะคะ
ดิฉันเคยไปเดินสาขาอื่นๆ ก็เป็นค่ะ ลักษณะแปะแบบเดียวกัน คำถามคือ ถ้าไม่มีใครใส่ใจร้องเรียน คุณทำแบบนี้ได้ตลอดหรือค่ะ รบกวนแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีของดิฉัน และกรณีที่อื่นๆ เพื่อป้องกัน ไม่ให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อต่อไปด้วยค่ะ
ปล. ตอนแรกส่งเข้าเมลล์ customer service กลางค่ะ แต่เมลล์ ส่งไม่ได้ รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ CustomerService@aeonthailand.biz
ปล. จะพยายามลงรูปในคอมเม้นค่ะ
[CR] MAXVALUE ติดฉลากแบบนี้ก็ได้หรอ? เอาเปรียบผู้บริโภคจังเลยนะคะ
ได้เข้าไปซื้อกุ้งแช่แข็ง ที่สาขานวมินทร์ค่ะ
อยากร้องเรียนการเอาเปรียบผู้บริโภค โดยการติดฉลากทับ น้ำหนักจริงของสินค้า จากตัวรูปจะเห็นว่า วิธีการแพคของคุณ มีการนำplastic wrap. ที่เปนของแม็กเวลู่เอง มาหุ้มอาหาร แจ้งว่า 1 kg ราคา 119 บาท นะคะ ที่shelf สินค้าก็เช่นกันค่ะ เขียนเช่นนั้น หรือถ้าไม่เขียน อย่างไรฉลากก็ผิดค่ะ เนื่องจากพอเอาแวรปพลาสติกออก จะเห็นว่า packaging ของบริษัทกุ้งเอง ติดไว้ว่า 500 g นะคะ อันนี้โดนหลอก ครั้งที่ 1 ค่ะ (ฉลากของแม็กเวลู่ ทำมาเพื่อปิดทับบนฉลากของsupplier จะจะค่ะ เป็นทุกถุง ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามีฉลากอีกชั้นหนึ่ง)
พอนำกุ้งมาประกอบอาหาร ดิฉันสามารถกระเทาะเปลือกน้ำแข็งที่หนามากออกมานะคะ อันนี้โดนหลอกึ ครั้งที่ 2 ค่ะ
แต่ไม่เป็นไร supplier ไม่ผิดค่ะ เพราะเขาชี้แจงไว้ ว่า net weight 60% ของ นน ทั้งหมด หน้าถุงนะคะ
ฉะนั้น เรื่องนี้ค่ะ บริษัทคุณ ผิดเต็มๆค่ะ
ไม่ทราบ นำฉลากมาแปะเช่นนั้น มันมีข้อกล่าวหาบิดเบือนข้อมูลความจริงแก่ ผู้บริโภคหรือเปล่านะคะ
ดิฉันเคยไปเดินสาขาอื่นๆ ก็เป็นค่ะ ลักษณะแปะแบบเดียวกัน คำถามคือ ถ้าไม่มีใครใส่ใจร้องเรียน คุณทำแบบนี้ได้ตลอดหรือค่ะ รบกวนแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีของดิฉัน และกรณีที่อื่นๆ เพื่อป้องกัน ไม่ให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อต่อไปด้วยค่ะ
ปล. ตอนแรกส่งเข้าเมลล์ customer service กลางค่ะ แต่เมลล์ ส่งไม่ได้ รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ CustomerService@aeonthailand.biz
ปล. จะพยายามลงรูปในคอมเม้นค่ะ