ทรู ทำไมโกงลูกค้าหน้าตาเฉย

เพื่อนๆเรามีเรื่องจาปรึกษาหน่อย เรื่องมีอยู่ว่า เราไปติดต่อที่ทรูช็อป พอดีตัวเร้าเตอร์อินเตอร์เน็ตเสีย เราเลยไปเปลี่ยนพอไปเปลี่ยนพนักงานก็บอกว่า ทำไมไม่เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ล่ะค่ะ เปลี่ยนฟรีนะ เราเลยถามกลับว่า แร้วอัตราค่ะบริการได้เหมือนเดิมไหม (คือโปรเราคือ อินเตอร์เน็ต 3M  ราคา 295+vat)พนักงานก็ยืนยันว่า เท่าเดิมค่ะ ทางทรูแค่จาเปลี่ยนสายเปนไฟเบอร์เท่านั้น ทุกอย่างเหมือนเดิม แร้วให้เราโทรไปcallcenter แล้วให้แจ้งขอเปลี่ยน เพื่อที่เขาจะเช็คพื้นที่ให้บริการ ทีนี้ callcenter เช็คเสร็จ ก้อบอกว่าเดี๋ยวให้ช่างติดต่อมานะค่ะว่าจาติดได้วันไหน เราก้อถามต่อว่า เปลี่ยนแร้วค่าบริการเราเหมือนเดิมไหม ย้ำนะค่ะว่าใช้ 295  พนักงานก็บอกว่าเหมือนเดิมค่ะ เราก้อตกลงที่จะเปลี่ยน เวลาผ่านไป บิลทรูมาเรียกเก็บค่าบริการ งง เรยแบบว่า คิดถัวเฉลี่ยยอด 295.- แร้วก้อบวกค่ะอินเตอร์เน็ตรายเดือน จาก 295 นะ เปน399  เราเรยโทรไปสอบถาม ตอนแรกพนักงานบอกว่าจาเช็คก่อน เดี๋ยวโทรกลับช่วงเย็น รอสิค่ะรอๆๆๆๆ สรุป โทรไปใหม่ รู้ไหมค่ะคำตอบที่ได้คือ ถ้าเปลี่ยนเปนไฟเบอร์ ค่ะอินเตอร์เน็ต ต่ำสุดคือ 399  เราก้อถามว่าไหนพนักงานบอกว่าราคาเดิมไม่มีการขึ้นราคา คำตอบที่ได้คือ พนักงานอาจเข้าใจผิด ทีนี้เราไม่ยอม เค้าให้ข้อเสนอว่าจะลดค่ะบริการ 10%นาน 3เดือน เราบอกว่าไม่เอา มันไม่ใช้ความผิดของลูกค้า มันคือทางทรูไม่บอกลูกค้า ทีนี้เราเรยถามว่า งั้นดิฉันจากลับไปใช้แบบเดิม ที่ไม่เอาไฟเบอร์ พนักงานก็ตอบมาอีกว่าไม่ได้ค่ะ อนาคตทางทรูจายกเลิกหมดค่ะ เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์อย่างเดียว เราเรยถามว่าตกลงจายังงัย จาให้จ่าย 399 ให้ได้ แร้วยังบอกอีกนะว่า คุณลูกค้าเพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ได้ความเร็ว เปน30M เราเรยบอกว่าไม่ต้องการ เพราะเราไว้สำหรับให้ลูกเล่นยูทูปเท่านั้น ไม่ได้ใช้กับpcและโทรทัศน์  เพราะให้บ้านทุกคนมีโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีเน็ตถึง 20gb อันนี้ติดไว้เฉยๆสำหรับลูกเราเท่านั้น สรุป ยังไม่ให้คำตอบอะไรทั้งนั้น อย่างนี้เราจาร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง เพื่อนๆแนะนำหน่อยสิ แต่ถ้าไม่มีทางจริงๆ เราก้อคงยกเลิกดีกว่า รู้ไหมเราใช้อินเตอร์เน็ตทรู มาเกือบ 15ปี นี่คือผลตอบแทนที่ให้ลูกค้าหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่