Trueonline​ กะ​ HomePlug​ กรณี​โดน​ตัด​สัญญาณ​ DSL​

มี​ใคร​เคย​ได้รับ​มาใช้งาน​จริงไหมครับ​

หลังจาก​โดน​ตัด​สัญญาณ​ DSL​ และติดต่อ​ศูนย์​บริการ​สักสองสามครั้ง​  จะได้รับการเสนอ​ จัดส่ง​ HomePlug​ ​WiFi​ ดังกล่าว​เพื่อ​เป็นการ​บรรเทา​ปัญหา​ของช่างเทคนิค​ โดยมีเงื่อนไข​ว่า​ ห้ามมารับที่ศูนย์​บริการ​ เพราะ​อยู่ที่ช่างเทคนิค​เท่านั้น​ และบริการ​ส่งถึงบ้าน​ เต็บถัดมา​ คือ​ เร่งส่งมากอาจจะ​ล่าช้า​ ถัดมาคือ​ ไม่อยู่ในพื้นที่บริการ​ จึงไม่ได้​ส่งไปให้เพราะใช้งานไม่ได้​ และทุกขั้นตอนจะไม่มีการแจ้งกลับต้อง​ โทร.เข้าไปถามศูนย์​บริการเอง

จากที่เสนอให้รับอุปกรณ์​ดังกล่าว​ เพราะ​ไม่สามารถ​เร่งดำเนินการ​เดินสาย​ หรือไม่อยู่ในพื่นที่​ที่จะให้บริการ​ต่อไป​ ทำไมจึงไม่มีการเสนอให้แต่ต้นที่เริ่มตัดสัญญาณ​ ตลอดจนการตัดสัญญาณ​ DSL​ โดย​ไม่​แจ้ง​ให้​ทราบ​ล่วงหน้า​ ก็ยังไม่มี​คำชี้แจงที่ชัดเจน​

ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นการซื้อเวลาหรือต้องการให้​ไปยกเลิกบริการกันเอง​ เพราะ​ไม่ต้องการจะให้บริการในบ้างพื้นพี่อีกต่อไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่