ประสบการณ์ที่ใช้คลื่นโทรศัพท์สัญญาณทรู ที่ห่วยแตก

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ผมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติ ไม่มียอดค้าง รอบบิลผมคือวันที่ 10 ปรากฏว่า ก่อนวันที่ 10 Internet ไม่พอ ในการใช้งาน ซื้ออินเตอร์เน็ตเพิ่ม 200 กว่าบาท พอวันที่ 10 ผู้ตัดสัญญาณโทรศัพท์ และบอกว่า ผมมีค่าใช้โทรเกิน 600 บาทต่อรอบบิล ผมต้องลางาน 500 กว่าบาท พลาดการประชุมงาน เพราะไม่มีอินเตอร์เน็ต ไปรับลูกช้า เพราะต้องติดต่อกับทรูที่ศูนย์ ทรูโทรมา เสนอ internet 10 GB เป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งผมถามว่า ผมผิดอะไร ถึงตัดสัญญาณโทรศัพท์ เพราะเกิน 164 บาท ผมถามกับทาง True ว่า process นี้ ทำไมไม่เคยมีแจ้ง กับลูกค้าเลย ถ้าสัญญาณไม่ถูกตัดผมคงไม่รู้ ว่ามี process แบบนี้ ผมถามทูว่า การที่ผมซื้ออินเตอร์เน็ตเพิ่ม คุณเก็บเงินผมรอบเดือน ถ้าผมไม่จ่าย คุณตัดสัญญาณ ผมไม่ว่าเลย และผมพึ่งมาใช้ทรู แค่ 4 เดือน เจอแบบนี้ ไม่ใช้ดีกว่า และผมจะร้อง สคบ เรื่องของการ ไม่ชัดเจน กับโปรโมชั่นและแพ็คเกจ ที่คุณทำ และผมเชื่อว่า เพื่อนๆอีกหลายคนก็คงไม่รู้เหมือนกัน สรุปแล้ว เขาเพิ่มวงเงิน จาก 600 บาท เป็น 900 บาท แต่ผมคิดว่าผมจะเลิกใช้ทรู เพราะการรับผิดชอบของทรู ไม่สมเหตุสมผล ผมต้องขับรถ ไปที่ศูนย์ทรู และไม่รู้ว่าที่ไหนมีบ้าง เลือกไปฟิวเจอร์ เพราะคิดว่ามีแน่ ลางาน เสียเงินอีก 500 กว่าบาท ประชุม ก็ไม่ได้ประชุม ถูกบริษัทตำหนิ ว่าแค่สัญญาณโทรศัพท์ ทำไมถึงไม่มีเงินจ่าย ผมต้องไปรับลูกช้า เพราะต้องไปเคลียร์ที่ศูนย์ทรู และที่เสนอมา อินเตอร์เน็ต 10 GB ทุเรศมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่