จากกระทู้
https://ppantip.com/topic/36036109 ทรูแอบสร้าง account โกงเงินลูกค้าได้ด้วยเหรอครับ
ตามมาด้วย
https://ppantip.com/topic/36096846 ทรูตัดเงินจากบัตรเครดิตผมไปโดยไม่ได้รับอนุญาต นาน 3 เดือนแล้ว ยังไม่ยอมคืน จะชดใช้ผมยังไงบ้างครับ
ทรูจึงได้แสดงความตั้งใจในการไม่คืนเงินที่ยักยอกไป โดยการหลังไมค์มาดึงเวลาไปเรื่อยๆ ผู้จัดการสาขาโทรมาบอกว่าจะส่ง mail มาขอเอกสารจากผม แต่ก็ไม่ส่งมาเป็นเดือน ผมรอจนทนไม่ได้ส่งให้ทรู ทาง FB ให้ประสานงานให้ อีกกว่า 3 อาทิตย์ กลับให้เด็กที่สาขาโทรมาหาผม โทรมาขอเอกสารผมอีก ยังไม่รู้เรื่องอีกว่าผมส่งให้ไปนานแล้ว ดูในรูปด้านล่างบอกว่าจะแจ้งให้ทราบ ผมก็ไม่ทราบว่าแจ้งผีที่ไหน ไม่เคยแจ้งกลับซะที ทรูทำงานกันแบบนี้ไม่อายบ้างเหรอครับ
ส่วนกสิกร ผมแจ้งอายัดรายการไปแต่แรกแล้ว แต่ทางธ.กสิกรไทยมี process ในการจัดการการแจังอายัดรายการที่ห่วยแตกที่สุด
ลูกค้าบัตรแจ้งอายัดรายการแล้ว ถึงขนาดต้องอายัดบัตร ส่งบัตรใหม่กลับมาให้ผมใช้เวลาอีกเป็นอาทิตย์ เสร็จแล้วแจ้งลูกค้าว่าอายัดไม่ได้ เนื่องจากทรูไม่ชี้แจงรายละเอียดของรายการอายัด แทนที่ทาง ธ.กสิกรไทยจะอายัดแล้วไปไล่บี้กับทางนั้นที่ตัดบัตรลูกค้ามั่วมา กลับแจ้งผมว่าต้องให้เค้าตัดเงินไป แล้วลูกค้าไปเอาคืนเอง จนตอนนี้ทางทรูเค้าไม่คืน กลายเป็นปัญหาที่ผมต้องตามเช็ดขี้ให้กับทางกสิกรอีก ทั้งๆที่ผมแจ้งกสิกรแล้วว่าถ้าทรู
มั่วตัดบัตรผมซัก 1 ล้านบาท ทางกสิกรก็ยังยืนยันว่าต้องปล่อยให้เค้าตัด แล้วไปเอาคืนเอง ไม่สามารถอายัด อย่างนี้การแจ้งอายัดรายการเอาไว้ให้ลูกค้าดูเป็นตัวตลกเหรอครับ
ขอประนามการทำงานของทั้งบริษัททรู True และธนาคารกสิกรไทยเลยครับ ห่วยแตกจริงๆ
ใครเป็นลูกค้า 2 บริษัทนี้ ใช้บริการระวังๆกันด้วยนะครับ เลิกใช้ทรู แล้วต้องเลิกใช้กสิกรไทยด้วยแล้วครับ
ประนาม ทรูสาขาลาดพร้าว ยักยอกทรัพย์ กับธ.กสิกรไทยที่มีการจัดการอายัดรายการบัตรเครดิตห่วยแตกไม่สามารถอายัดรายการได้
ตามมาด้วย https://ppantip.com/topic/36096846 ทรูตัดเงินจากบัตรเครดิตผมไปโดยไม่ได้รับอนุญาต นาน 3 เดือนแล้ว ยังไม่ยอมคืน จะชดใช้ผมยังไงบ้างครับ
ทรูจึงได้แสดงความตั้งใจในการไม่คืนเงินที่ยักยอกไป โดยการหลังไมค์มาดึงเวลาไปเรื่อยๆ ผู้จัดการสาขาโทรมาบอกว่าจะส่ง mail มาขอเอกสารจากผม แต่ก็ไม่ส่งมาเป็นเดือน ผมรอจนทนไม่ได้ส่งให้ทรู ทาง FB ให้ประสานงานให้ อีกกว่า 3 อาทิตย์ กลับให้เด็กที่สาขาโทรมาหาผม โทรมาขอเอกสารผมอีก ยังไม่รู้เรื่องอีกว่าผมส่งให้ไปนานแล้ว ดูในรูปด้านล่างบอกว่าจะแจ้งให้ทราบ ผมก็ไม่ทราบว่าแจ้งผีที่ไหน ไม่เคยแจ้งกลับซะที ทรูทำงานกันแบบนี้ไม่อายบ้างเหรอครับ
ส่วนกสิกร ผมแจ้งอายัดรายการไปแต่แรกแล้ว แต่ทางธ.กสิกรไทยมี process ในการจัดการการแจังอายัดรายการที่ห่วยแตกที่สุด
ลูกค้าบัตรแจ้งอายัดรายการแล้ว ถึงขนาดต้องอายัดบัตร ส่งบัตรใหม่กลับมาให้ผมใช้เวลาอีกเป็นอาทิตย์ เสร็จแล้วแจ้งลูกค้าว่าอายัดไม่ได้ เนื่องจากทรูไม่ชี้แจงรายละเอียดของรายการอายัด แทนที่ทาง ธ.กสิกรไทยจะอายัดแล้วไปไล่บี้กับทางนั้นที่ตัดบัตรลูกค้ามั่วมา กลับแจ้งผมว่าต้องให้เค้าตัดเงินไป แล้วลูกค้าไปเอาคืนเอง จนตอนนี้ทางทรูเค้าไม่คืน กลายเป็นปัญหาที่ผมต้องตามเช็ดขี้ให้กับทางกสิกรอีก ทั้งๆที่ผมแจ้งกสิกรแล้วว่าถ้าทรูมั่วตัดบัตรผมซัก 1 ล้านบาท ทางกสิกรก็ยังยืนยันว่าต้องปล่อยให้เค้าตัด แล้วไปเอาคืนเอง ไม่สามารถอายัด อย่างนี้การแจ้งอายัดรายการเอาไว้ให้ลูกค้าดูเป็นตัวตลกเหรอครับ
ขอประนามการทำงานของทั้งบริษัททรู True และธนาคารกสิกรไทยเลยครับ ห่วยแตกจริงๆ
ใครเป็นลูกค้า 2 บริษัทนี้ ใช้บริการระวังๆกันด้วยนะครับ เลิกใช้ทรู แล้วต้องเลิกใช้กสิกรไทยด้วยแล้วครับ